Giải mã cơn sốt giày sục nam tại Hà Nội

21/01/2022

Ngày nay, giày sục là một trong những phụ kiện thời trang được cả hai giới ưa thích, thậm chí trở thành trào lưu thời trang trong vài năm gần đây. Hãy cùng giải mã cơn sốt giày sục nam Hà Nội xem phái mạnh Hà Thanh ưu ái sản phẩm này nhờ những lý do nào nhé!

Đôi nét về giày sục nam

Giày sục hay tiếng Anh thường gọi là “Mule”. Đây là kiểu giày lười nam bít kín ở phần mũi giày nhưng phía sau lại không có quai đeo mà hở hoàn toàn. Ý tưởng về đôi giày này được bắt nguồn từ phương Tây khi mà người ta đã quá mệt mỏi với việc phải mất quá nhiều thời gian cho việc mang và tháo giày thì đây chính là sản phẩm giúp họ giải quyết được vấn đề này.

 

img-6164-1625294927.jpg

Giày sục nam

Theo đó, bạn chỉ cần mang vào là xong chứ không cần phải cúi xuống dùng tay giữ hoặc buộc dây giày như trước kia nữa. Ở Việt Nam, các mẫu giày sục phổ biến hiện nay nhất loại đế bệt có phần trang trí ở phần trên mũi giày để tạo điểm nhấn. Hầu hết chúng đều là những mẫu giày da đế bệt thoải mái và nâng niu nhẹ nhàng cho mỗi bước chân của bạn.

Ưu điểm của giày sục nam Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên các mẫu giày sục nam Hà Nội lại được các anh ưu ái trong thời gian gần đây như vậy. Ưu điểm của mẫu giày này là vừa dễ mang lại cực thích hợp khi phối với nhiều phong cách khác nhau: từ quần âu, áo sơ mi công sở tới quần âu áo phông đều thể hiện cá tính riêng cho các chàng.

Mẫu giày sục nam Hà Nội được phái mạnh ưa thích

Giày sục da bò After 5 PM – cái tên bắt nguồn từ ý tưởng về những đôi giày tiện lợi dành cho những quý ông công sở sau giờ tan tầm – là sản phẩm giày sục nam Hà Nội đang được cánh mày râu ưa chuộng của thương hiệu đồ da WT Leather. Cái tên After 5PM ý nói đến thời gian 5h chiều, là thời điểm kết thúc ngày làm việc và các anh có thể thoải mái xả stress, đi ăn uống, hẹn hò cafe, dạo phố cùng bạn bè.

 

img-6117-1625294955.jpg

Mẫu giày sục nam After 5 PM WINGS 770132401

Giày giày sục nam tại hà nội WT Leather được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và cũng rất sang trọng. Không chỉ được làm từ chất liệu da bò cao cấp mà còn được may tỉ mỉ chắc chắn trên mỗi mũi khâu. Dễ phối với các loại quần vải, quần thể thao, quần jeans, quần kaki, quần short… Lót giày được làm bằng da lợn vừa êm ái vừa thoáng cho chân. Đế được làm bằng chất liệu cao tự nhiên siêu nhẹ, sêu bền, có khả năng chống trượt tốt, êm. Sản phẩm có độ đàn hồi cao tạo cảm giác rất dễ chịu khi mang

Đặc biệt, có nhiều màu sắc cho quý ông lựa chọn: màu trắng, màu đen, màu nâu đậm, nâu nhạt,…. Đến ngay store của WT Leather tại thủ đô để trải nghiệm những mẫu giày sục nam Hà Nội đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay