Diện ngay style “khác bọt” chỉ với một đôi giày sục nam da thật

21/01/2022

Giày sục nam là một trong số những món phụ kiện đang được không chỉ chàng trai trẻ mà nhiều quý ông ưa thích hiện nay. Nhờ kiểu dáng độc đáo, dễ mang lại dễ kết hợp đồ nên những đôi giày sục nam da thật luôn trở nên hot hit hơn bao giờ hết.

Đặc điểm của giày sục nam da thật

Đặc điểm nổi bật nhất của những đôi giày sục là không gót, không bít phần quai giày. Nếu nhìn sơ qua, sẽ cảm thấy khá giống với kiểu giày lười, giống như bạn đang mang một đôi dép nhưng vẫn toát lên nét sang trọng như đang đi một đôi giày vậy.

 

giay-suc-nam-da-that-1635590475.jpg

Giày sục nam da thật

Ưu  điểm của giày sục nam chính là các bạn có thể dễ dàng xỏ vào, hay cởi ra một cách nhanh nhất không mất quá nhiều thời gian, lại vô cùng thoải mái không vướng víu so với các loại giày khác.

Style chất lừ chỉ với đôi giày sục nam da thật

Giày sục nam sẽ giúp chàng tôn dáng nếu biết kết hợp đúng kiểu, khiến chủ nhân trở nên sang trọng và phong cách hơn rất nhiều.

Dưới đây là một vài gợi ý để cánh mày râu tham khảo cách phối đồ với giày sục nam da thật nhé:

1. Kết hợp giày sục nam da thật với quần Jean

Nếu bạn là người cá tính, mạnh mẽ thì một đôi giày sục kết hợp với quần jean bụi bặm chính là bộ đôi hoàn hảo. Có thể chọn một đôi giày sục da bò mang sắc màu trẻ trung, như từ da bò bóng, mềm. Đây là cách phối đồ vừa đơn giản, vừa tiện lợi nhưng không hề gây nhàm chán.

 

giay-suc-nam-da-that-2-1635590490.jpg

Kết hợp với quần jeans

2. Kết hợp giày sục nam da thật với quần tây

Bạn sẽ trở thành một quý ông sành điệu khi mix một chiếc quần tây cùng đôi sục nam đầy phong cách. Đây cũng là cách mix đồ phổ biến của giới nghệ sĩ khi phối hợp cùng quần tây ống suông, rộng, tạo nên phong cách thời trang cực chất.

Các quý ông đã quá nhàm chán với một phong cách công sở thường ngày, vậy còn ngại gì mà không kết hợp một đôi giày sục và quần tây nào, sẽ rất thu hút và mới mẻ đấy.

 

giay-suc-nam-da-that-3-1635590506.jpg

Diện cùng quần tây

3. Kết hợp giày sục nam da thật cùng quần short

Nếu muốn set của mình mang vừa sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và năng động, hãy kết hợp đôi giày sục cùng quần short nhé.

 

Trên đây là những lời khuyên đơn giản để cánh mày râu tham khảo và trở nên thu hút, mới mẻ trong mắt phái nữa. Chúc các chàng luôn trẻ trung và nổi bật với những đôi giày sục nam da thật của WT Leather.

Link tham khảo các sản phẩm giày sục nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay