Điểm nhấn phong cách cực chất cho nàng với thắt lưng nữ da bò

21/01/2022

Mỗi khi diện đồ xuống phố, chị em thường chỉ chú ý tới bộ đầm, chiếc váy mà quên mất đi những món phụ kiện như thắt lưng có thể góp phần hoàn thiện và nâng tầm phong cách cho set đồ của nàng một cách đáng kể đấy. Dưới đây là một vài gợi ý mix đồ với thắt lưng nữ da bò cực chất cho cô nàng tham khảo.

Thắt lưng nữ da bò phối cùng quần short

 

Thắt lưng nữ da bò cùng quần short

Quần short nữ là một trong những món đồ quen thuộc và kết hợp ăn ý nhất với thắt lưng nữ da bò – một phong cách đầy trẻ trung, cá tính. Từ những mẫu quần short jean rách bụi bặm, năng động cho đến những chiếc quần short kaki đầy nữ tính. Không thể thiếu được chiếc thắt lưng nữ da bò kết hợp những chiếc quần short cùng chiếc áo thun hay áo sơ mi đóng thùng hờ hững ở vạt trước thôi là nàng đã có ngay set đồ xinh xắn rồi.

Với style này, cô nàng có thể diện đi dạo phố, đi cafe tám chuyện cùng bạn bè hay đi vi vu cùng đám bạn trong những chuyến picnic đều được.

Thắt lưng nữ da bò phối cùng quần jean dài hoặc quần tây

Quần ống rộng hay quần jeans cũng là món đồ rất an toàn khi phối cùng thắt lưng bên cạnh những chiếc quần short cá tính. Nếu chỉ diện quần jean cùng những chiếc áo thun, hay áo sơ mi đơn thuần thì set đồ sẽ khá nhàm chán, nhưng với sự phối hợp ăn ý của chiếc thắt lưng nữ thì mọi thứ có thể sẽ hoàn toàn khác.

 

Thắt lưng nữ phối cùng quần tây, áo sơ mi

Phong cách này phù hợp đi làm nơi công sở, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều phù hợp các nàng nhé. Nhưng lưu ý là cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn hãy ưu tiên chọn những mẫu thắt lưng nữ bản nhỏ mix cùng kiểu quần ống skinny ôm sát sẽ hợp hơn dây lưng bản to nhé.

Thắt lưng nữ da bò kết hợp cùng váy, đầm

Đây là cách kết hợp không còn mấy xa lạ với phái nữ. Hình ảnh cô nàng diện một chiếc đầm suông với điểm thêm một chút nhấn nhá vùng eo với chiếc thắt lưng nữ da bò sẽ vô cùng cuốn hút. Những chiếc váy bò, váy chữ A cá tính, hay váy suông trẻ trung đều phù hợp để diện phong cách này.

Với cách kết hợp này, cô nàng hãy ưu tiên chọn những chiếc thắt lưng trơn, tone màu đơn giản thôi để tránh gây rối mắt, tạo sự hài hòa cho set đồ đang mặc nhé.

 

Thắt lưng nữ phối cùng đầm

Ngoài ra, chiếc thắt lưng nữ da bò cũng là item ăn ý khi mix cùng chân váy maxi nữa đấy. Cách phối đồ này không phù hợp với những chiếc thắt lưng bản to hay hầm hố đâu nhé, chị em hãy chọn những chiếc thắt lưng mảnh mai, bản nhỏ sẽ vừa giúp tôn lên vòng eo con kiến, vừa tăng phần duyên dáng cho set đồ của bạn.

Chỉ một chiếc thắt lưng nữ da bò nhỏ nhắn, xinh xắn cũng đủ sức tạo sự nhấn nhá cho set đồ, giúp cô nàng thêm phần cá tính, năng động trong mắt nam giới rồi nhé. Còn ngần ngại gì mà không ghé ngay website của WT Leather để chọn cho mình mẫu thắt lưng phù hợp thôi nào!

Link sản phẩm: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nu-p81-c97

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay