Địa chỉ tìm mua dây lưng nam ở đâu hà nội uy tín

21/11/2022

Mua dây lưng nam ở đâu Hà Nội là uy tín nhất hiện nay là điều mà các quý ông cũng rất quan tâm. Dưới đây WT Leather sẽ giới thiệu cho bạn một số nơi nhé!

Một chiếc thắt lưng nam đẹp sẽ giúp cho quý ông trở nên sang trọng và chỉn chu hơn rất nhiều. Việc chọn lựa địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng là điều hết sức quan trọng. Hãy cùng WT Leather tìm hiểu mua dây lưng nam ở đâu Hà Nội chất lượng trong bài viết dưới đây.

Mục lục

Tiêu chí tìm mua dây lưng nam ở đâu hà nội chất lượng

Bên cạnh những đôi giày tây nam tính thì thắt lưng chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Để sở hữu một chiếc thắt lưng đẹp mắt, chất lượng tốt, nam giới cần lưu ý khi lựa chọn cụ thể sau đây:

1/ Chất liệu da cao cấp

dia-chi-tim-mua-day-lung-nam-o-dau-ha-noi-uy-tin-so-1.jpg
Mua dây lưng nam nên chọn chất liệu da thật

Điều quan trọng đầu tiên để biết được một chiếc thắt lưng nam da cao cấp có thật sự tốt, đẹp và bền hay không chính là chất liệu của chiếc thắt lưng đó. Nhiều tín đồ da cho rằng những chiếc dây lưng được làm 100% chất liệu da cá sấu, da dê hay đà điểu…là những sản phẩm tốt đáp ứng đủ độ bền chắc và luôn có độ bóng đẹp. Đây chính là nhận định hoàn toàn đúng nếu muốn tìm mua dây lưng nam uy tín.

2/ Kiểu dáng, màu sắc sang trọng

Ngoài chất liệu của chiếc dây lưng, việc quan tâm tới tiêu chí màu sắc, kiểu dáng khi chọn mua dây lưng nam ở đâu Hà Nội cũng giúp đàn ông trở nên sang trọng, lịch thiệp hơn.

Thông thường những gam màu nổi bật luôn phù hợp với các chàng trai trẻ tuổi, yêu thích sự năng động, hiện đại. Còn nam giới trung niên thường ưa thích những tone màu tối, dễ mix đồ như nâu, đen, màu da. Đây cũng là ba tông màu chủ đạo trong sản xuất dây lưng nam.

dia-chi-tim-mua-day-lung-nam-o-dau-ha-noi-uy-tin-so-2.jpg
Mua dây lưng nam để ý đến kiểu dáng, mặt dây

3/ Độ dài vừa vặn

Mua dây lưng nam cũng cần đảm bảo độ dài hợp lý, phù hợp với chỉ số vòng eo của người sử dụng. Vì vậy, quý ông cần xác định kích thước vòng đo chuẩn xác để chọn ra chiếc thắt lưng có chiều dài sao cho cân xứng.

Về bản dây, những quý ông có dáng người cao và gầy nên chọn một chiếc dây lưng có bản to, còn chàng thấp và dáng hơi mũm mĩm nên chọn bản dây nhỏ để tăng sự hài hòa cho set đồ nhé.

Địa chỉ tìm mua dây lưng nam uy tín

Không phải ngẫu nhiên mà WT Leather trở thành địa chỉ cung cấp các loại thắt lưng được quý ông ưa chuộng nhất hiện nay. WT đã có hơn 20 năm uy tín trên thị trường, tiên phong dẫn đầu trong xu hướng thắt lưng da chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

dia-chi-tim-mua-day-lung-nam-o-dau-ha-noi-uy-tin-so-3.jpg
Nên chọn mua dây lưng nam ở đâu?

Tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập phong phú thắt lưng nam của WT Leather đều được sản xuất với công nghệ hiện đại. Nhờ đó, dây lưng có độ chắc chắn, tinh xảo từng đường nét tinh tế.

Một chiếc thắt lưng chất lượng không chỉ giúp trang phục của quý ông trở nên gọn gàng mà còn nâng tầm đẳng cấp khác biệt. Vì vậy, hãy tìm mua dây lưng nam ở đâu Hà Nội uy tín – chọn WT Leather để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay