Địa chỉ shop bán thắt lưng nữ siêu đẹp tại Hà Nội

21/01/2022

Shop bán thắt lưng nữ hợp thời trang là nơi mà chị em tìm kiếm rất nhiều. Thắt lưng tuy không phải là phụ kiện bắt buộc đối với phụ nữ thế nhưng đây là món đồ góp phần quan trọng trong việc tôn lên nét đẹp và khẳng định phong cách thời trang riêng của chị em.

Chọn được một chiếc thắt lưng đẹp và phù hợp với trang phục sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Cùng xem nên chọn shop bán thắt lưng nữ đẹp ở đâu để chọn được mẫu dây lưng phù hợp với mình nhé.

Mục lục

Shop bán thắt lưng nữ siêu đẹp tại Hà Nội

Dạo quanh thị trường bán thắt lưng nữ đẹp ở địa bàn Hà Nội bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên, được chị em ưu ái và ưa chuộng hiện nay không thể không nhắc tới nhà WT Leather. Đây là một trong số những thương hiệu đồ da uy tín lâu năm trên thị trường trong nước với hơn 20 năm kinh nghiệm. Tại WT có rất nhiều kiểu thắt lưng sành điệu vừa đẹp vừa sang trọng lại có giá cả phù hợp với túi tiền của các chị em.

Shop bán thắt lưng nữ – các mẫu thu hút cho cô nàng tại WT Leather

Thắt lưng nữ da bò khóa kim loại

dia-chi-shop-ban-that-lung-nu-sieu-dep-tai-ha-noi-so-1.jpg
Thắt lưng nữ da bò khóa kim loại

Loại thắt lưng này là kiểu basic, phù hợp với mọi lứa tuổi chị em phụ nữ đều có ở hầu hết shop bán thắt lưng nữ. Hầu hết mẫu dây lưng này có thiết kế thanh mảnh, xinh xắn tạo điểm nhấn cho trang phục của phái đẹp. Chị em thường sử dụng để phối cùng nhiều loại quần âu công sở, quần jeans vừa sang trọng lại vừa lịch sự.

Các mẫu thắt lưng của WT đều được làm từ chất liệu da thật để tôn lên sự sang trọng cho set đồ. Nhờ được làm từ da thật nên thắt lưng sẽ mang tới sự mềm mại, dẻo dai, càng sử dụng càng bền màu và tăng độ bóng mịn, đảm bảo sử dụng trong thời gian dài vẫn không bị xuống cấp như những sản phẩm giá rẻ.

Thắt lưng nữ màu sắc nổi bật

Đừng nghĩ chỉ sử dụng dây thắt lưng khi sử dụng quần âu hoặc quần jeans nhé. Nếu biết cách kết hợp thì những chiếc thắt lưng này sẽ làm tôn lên sự nữ tính và phong cách riêng cho chị em đấy. Với những cô nàng có ưu điểm là dáng thanh mảnh nên chọn những chiếc váy màu trắng hoặc màu pastel, mix thêm chiếc dây lưng màu xanh sẽ tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt ở vòng 2.

dia-chi-shop-ban-that-lung-nu-sieu-dep-tai-ha-noi-so-2.jpg
Màu sắc là yếu tố khiến chị em chọn thắt lưng

Còn với những cô nàng có vòng 2 hơi quá khổ thì có thể sử dụng chiếc dây da như một dụng cụ để ăn gian sự thon gọn và tạo cảm giác gầy hơn. Hiện nay tại các shop bán thắt lưng những thiết kế thắt lưng dạng khóa kim cài với màu sắc nổi bật sẽ rất thích hợp diện trong những set đồ thanh lịch, ngọt ngào mà sang trọng.

Trên đây là một vài mẫu dây lưng điển hình của shop bán thắt lưng nữ WT Leather. WT Leather hiện đã có 15 cửa hàng tại nhiều thành phố lớn trên cả nước. Để chọn mua sản phẩm bạn có thể tham khảo địa chỉ tại đây hoặc mua online tại website nhé. Với những đơn hàng từ 500.000đ quý khách sẽ được giao miễn phí tận nơi, còn chần chừ gì mà không mua ngay thôi nào!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay