Địa chỉ mua clutch nam Hà Nội uy tín mà quý ông nên biết

16/10/2022

Những chiếc ví clutch nam Hà nội đang làm mưa làm gió trong giới đam mê thời trang. Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang, chiếc ví clutch nam đã trở thành phụ kiện đồng hành cùng nam giới. Tuy nhiên, để mua được clutch nam Hà nội uy tín thì không phải điều dễ dàng. Tham khảo ngay bài viết sau của WT Leather để khám phá Địa chỉ mua clutch nam Hà Nội uy tín nhất nhé. 

dia-chi-mua-clutch-nam-ha-noi-uy-tin-ma-quy-ong-nen-biet-hinh-1.jpg
Những chiếc ví clutch nam Hà nội đang làm mưa làm gió trong giới đam mê thời trang

Cách chọn ví clutch nam cao cấp, sang trọng

Với sự phát triển của thế giới ngày nay thì lĩnh vực thời trang làm đẹp đang càng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Khi mà thời trang đang tiến sâu vào cuộc sống của con người, không cần phân biệt tuổi tác, giới tính nữa thì cánh mày râu cũng sẽ thể hiện được gu thời trang của riêng mình. Với bản chất vốn có là phái đẹp thì những phụ kiện, trang phục của phụ nữ luôn là những món đồ thể hiện thời trang thì ngày nay những món đồ, những phụ kiện đó còn được thiết kế, thay đổi, cách tân để trở thành những món phụ kiện thời trang cho cả nam giới.

Chiếc ví Clutch nam khác với chiếc ví đựng tiền thông thường của đàn ông. Ví Clutch vừa giống như một chiếc ví, vừa giống như một chiếc túi thu nhỏ vậy, bạn có thể nhét tiền, thẻ, giấy tờ tùy thân, và cả điện thoại trong đó. Những chiếc ví Clutch được thiết kế nhiều ngăn trong và ngoài vô cùng tiện lợi. Thường được làm từ những chất liệu da thật cao cấp mang đến sự sang trọng và thời thượng cho nam.

Hầu hết các bản clutch nam hiện nay đều được gia công từ những chất liệu da cao cấp như da dê, da bò và cả da trăn…đa dạng mẫu mã chủng loại cho người dùng lựa chọn. Đa phần những mẫu Clutch cho nam giới khá đơn giản cả về màu sắc lẫn thiết k, chính vì vậy để chọn một chiếc Clutch đẹp bạn cần quan tâm hơn tới chất liệu. Những chiếc Clutch được làm từ da thật nên là lựa chọn số một, vẻ đẹp bóng bẩy từ da thật đã là yếu tố hàng đầu làm nên chiếc ví, hơn thế nữa da thật luôn được đảm bảo về độ bền nếu sử dụng nhiều cũng như lâu dài.

Yếu tố tiếp theo các bạn cần quan tâm đó là hãy chọn một chiếc Clutch phù hợp với dáng người. Chiếc Clutch to bản sẽ làm cho những ai có chiều cao khiếm tốn trong càng thấp bé hơn đó. Dù bạn là chàng trai công sở năng động, một quý ông lịch lãm thì cũng thử sắm cho mình một chiếc ví Clutch nhé. Nó sẽ làm phong cách của bạn trở nên cực ấn tượng đó. Mong là với những mẹo nhỏ này có thể giúp bạn chọn được chiếc Clutch hợp với mình. Vậy đâu là Địa chỉ mua clutch nam Hà Nội uy tín nhất hiện nay?

dia-chi-mua-clutch-nam-ha-noi-uy-tin-ma-quy-ong-nen-biet-hinh-2.jpg
Ví Clutch giống như một chiếc túi thu nhỏ

Tham khảo: Lưu ý giúp bảo quản cặp da nam luôn bền đẹp như mới

WT Leather – Địa chỉ mua clutch nam Hà Nội uy tín

Được thành lập từ năm 2001, WT Leather đã có 20 năm sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp cho người Việt từ chiếc thắt lưng, ví nữ, túi xách, giày tây nam…và cả những clutch nam Hà Nội nữa.  Luôn chú trọng tới lợi ích khách hàng nhận được, WT Leather luôn cố gắng mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả lại “mềm”. Do đó, đây là đơn vị yêu thích của rất nhiều người Việt Nam khi có nhu cầu mua sản phẩm đồ da cao cấp.

WT Leather là một trong những đơn vị đi đầu chuyên cung cấp đồ da cao cấp đẹp từ thiết kế tới chất lượng, trong đó bộ sưu tập clutch nam Hà Nội cũng được săn đón và yêu thích. Tới với WT Leather, quý ông có thể tìm cho mình một chiếc clutch nam Hà Nội với đủ kiểu dáng, chất liệu da cao cấp mà giá cả cũng rất phải chăng. 

Đặc biệt, các nhà thiết kế WT Leather luôn nắm bắt xu hướng thời trang để cho ra những sản phẩm hợp thời, hợp mốt cho các quý ông. Tới với WT Leather, chàng không còn phải băn khoăn lo lắng về clutch nam Hà Nội mua đâu thì có câu trả lời rồi nhé. Showroom đầu tiên của WT Leather mở năm 2002 tại TTTM Tràng Tiền Plaza, từ đó tới nay, đơn vị đã mở thêm hàng chục chi nhánh khác khắp mọi miền tổ quốc.

Nếu chưa biết địa chỉ mua clutch nam Hà Nội uy tín thì hãy nhớ tới WT Leather nhé. Đặc biệt, với những đơn hàng mua từ 500.000đ trở lên, bạn còn được freeship toàn quốc nữa. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay