Đi tìm mẫu túi xách nữ đẹp, đáng mơ ước của mọi cô gái

21/01/2022

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Không lạ gì khi trong tủ đồ của các cô nàng luôn có đa dạng mẫu túi, từ kiểu dáng tới kích cỡ, màu sắc. Trong bài viết dưới đây, WT Leather sẽ giới thiệu mẫu túi xách nữ đẹp, khiến các chị em đều mê mẩn!

 

Túi nữ da bò The Muse 050240009 – Mẫu túi xách nữ đẹp đang hot rần rần

Đây là mẫu túi xách nữ đẹp mới của nhà WT Leather, được lấy cảm hứng từ những chiếc xắc cầm tay sang trọng, quý phái của những quý cô Pháp phương Tây. Dòng túi mới này của WT Leather đã được các nhà thiết kế tô thêm những đường cong mềm mại của viền túi, tạo nên sự điệu đà trong từng chi tiết.

 

b71i9024-compressed-1624432528.jpg

Túi xách nữ đẹp – Túi nữ da bò the Muse nhà WT Leather

Điểm khác biệt của mẫu túi xách nữ đẹp này là sự kết hợp với kiểu quai đeo vai ngắn và thanh mảnh, không còn là những chiếc túi với dây đeo dài lê thê, đôi khi gây ra bất tiện khi di chuyển. Khi diện chiếc túi này, các cô nàng sẽ được tô điểm thêm cho vẻ yêu kiều, quyến rũ và trẻ trung của mình.

Túi xách nữ đẹp – Đẳng cấp nằm ở chất liệu

Chất liệu được coi là yếu tố hàng đầu quyết định tới sự sang trọng của túi xách. Những chiếc túi được làm từ chất liệu da cao cấp khi dùng tay cảm nhận sẽ thấy sự mềm mại, không bị cứng, không gặp phải tình trạng sau một thời gian sử dụng sẽ bị nổ, nứt da. Với sản phẩm Túi da bò The Muse của WT bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm được làm từ chất liệu da bò dập vân cá sấu signature, chất liệu cao cấp nhất hiện nay.

 

Chất liệu da bò dập vân cá sấu

Đây được coi là mẫu túi xách nữ đẹp được đa số chị em ưa chuộng trong 2 năm trở lại đây nhờ tính tiện lợi của nó. Bạn có thể diện đi chơi, đi làm, đi dạo phố hoặc đi cafe cùng bạn bè đều phù hợp. Hơn nữa, đây là item rất dễ phối đồ, nếu cô nàng muốn trở nên nữ tính thì có thể mix với những chiếc váy vintage hay váy hai dây dáng dài trong những lần đi dạo phố, cafe cùng bạn bè. Hoặc mix cùng với những bộ suit công sở, quần ống rộng và áo sơ mi khi đi làm đều tôn lên sự sang trọng cho quý cô nhưng vẫn không mất đi vẻ điệu đà..

 

Chiếc túi có thể mix với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Sản phẩm có 2 màu đen trắng để quý cô thoải mái lựa chọn. Hiện đang có sẵn hàng tại hầu hết các showroom của WT Leather. Ghé ngay để chọn cho mình chiếc túi xách nữ đẹp bạn nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay