Đi giày tây đúng cách giúp chàng tăng thêm vẻ lịch lãm

21/01/2022

Giày tây là món phụ kiện giúp các quý ông khẳng định phong cách của mình khi xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên, chàng đã biết đi giày tây đúng cách chưa? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Mục lục

Nguyên tắc đi giày tây phải cân đối

Hãy xem trong tủ đồ của mình có đôi giày nào dạng mũi ngang to bè và dây buộc thô thì hãy cân nhắc xem có nên tiếp tục mang chúng nữa không nhé. Theo thống kê có tới 90% quý ông mắc sai lầm khi không biết đi giày tây đúng cách là ở lỗi này. Những đôi giày kiểu này vừa khiến các anh bị lúa vì phô điểm yếu của đôi chân lại vừa gây mất cân đối với trang phục.

 

i-giay-tay-dung-cach-1630309995.png

Mang giày phải cân đối

Một đôi giày tây da sang trọng với kiểu dáng dáng thon, mũi giày vừa phải để giúp tạo cảm giác êm ái nhỏ nhắn cho đôi chân bạn nhé. Chắc chắn kiểu đi giày tây đúng cách này sẽ khiến cho bạn trông nam tính và có sức hút hơn rất nhiều đấy.

Đi giày tây đúng cách, phải có một đôi đen

Đôi giày tây nam da đen chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý ông với đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Giày đen luôn là phụ kiện dễ mix đồ lại không kén chọn người sử dụng. Dù là chàng trai trẻ trong những bộ đồ công sở hay những quý ông lịch lãm trong những bộ vest trang trọng thì một đôi giày nam đen chắc chắn sẽ là điểm nhấn khó quên.

 

i-giay-tay-dung-cach-2-1630310015.png

Đừng quên sở hữu một đôi giày tây nam đen

Với 1 đôi giày đen, anh chàng có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung đến lịch lãm đều được. Do đó, 1 đôi giày đen chính là nguyên tắc đi giày tây đúng cách mà quý ông không nên bỏ qua.

Nguyên tắc thắt dây giày

Thắt dây giày tưởng chừng như là một động tác đơn giản nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ tới tổng thể set đồ đâu đấy. Nếu để ý kỹ có thể thấy tại các cửa hàng, những đôi giày đều được cột trông rất đẹp mắt. Tuy nhiên, nhiều người lại có thói quen hay nới lỏng dây khi mua về nên trông đôi giày mất đi sự sang trọng vốn có.

Vì thế, hãy để ý thắt lại dây giày sao cho thật lịch sự khi mang giày nhé.

 

i-giay-tay-dung-cach-1630310049.jpg

Thắt dây giày cũng cần tinh tế

Đừng quên đánh bóng giày thường xuyên

Trong tủ giày của một quý ông, chắc chắn sẽ có nhiều hơn số lượng 1 đôi giày. Tuy nhiên, không phải đôi giày nào cũng được mang thường xuyên. Do đó, hãy đánh bóng giày thường xuyên vừa giúp cho đôi giày thêm sạch vừa bảo quản tăng thêm tuổi thọ cho đôi giày. Nếu cánh mày râu muốn đi giày tây đúng cách, thì trước hết hãy thường xuyên làm sạch đôi giày của mình trước đã nhé.

Hy vọng với những thông tin bên trên sẽ giúp quý ông biết đi giày tây đúng cách. Để góp phần tăng thêm vẻ lịch thiệp và nam tính, hãy chọn cho mình những đôi giày chất lượng quý ông nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay