Đi giày sục có cần đi tất không? Thế nào mới đẹp

21/01/2022

Sử dụng phụ kiện thôi chưa đủ mà các anh cần nắm vững một số nguyên tắc khi phối đồ nữa. Có như thế mới khiến bản thân trở nên cuốn hút và lôi cuốn hơn. Một trong những thắc mắc của nam giới là đi giày sục có cần đi tất không. Trong bài viết này, WT Leather sẽ giải đáp giúp quý ông.

 

Đi giày sục có cần đi tất không?

 

i-giay-suc-co-can-di-tat-khong-1634535641.png

Đi giày sục có cần đi tất không?

Bình thường, các mẫu giày tây thì việc đi tất dường như là yếu tố bắt buộc với mỗi quý ông. Với giày lười thì các anh có thể lựa chọn có mang hoặc không. Thế nhưng, với giày sục thì rất nhiều người thắc mắc đi giày sục có cần đi tất không? Trước tiên hãy cùng tìm hiểu cấu tạo thiết kế của đôi giày sục đã nhé. Một đôi giày sục thường có phần mũi khép kín và hở phần gót. Chính vì thế, nếu bạn đi tất dù tất chuyên dụng cho giày lười đi chăng nữa thì cũng sẽ để lộ ở phần gót chân nhìn rất phản cảm.

Do đó, đi giày sục có cần đi tất không thì câu trả lời là không nhé.

 

Một số típ chọn mua giày sục đúng chuẩn

 

Dù không cần đi tất là thế nhưng vẫn nên có những típ nhỏ để giữ gìn đôi chân của mình. Dưới đây là một trong những thông tin quan trọng cần ghi nhớ:

Mua giày đúng kích cỡ

i-giay-suc-co-can-di-tat-khong-1634535672.jpg

Chọn giày đúng kích cỡ

Đi giày sục có cần đi tất không? Giày thừa dép thiếu, nguyên tắc này chỉ đúng khi bạn mang một đôi giày tây truyền thống thôi nhé. Còn với đôi giày sục thì sẽ không an toàn, có thể khiến bạn bị trượt té khi bước hụt. Do đó, bạn chỉ nên mua đôi nào đúng cỡ chân của bạn, nếu có thể hãy thử trực tiếp để xem chúng ôm sát vào chân hay không.

Chăm sóc kỹ đôi chân

Bạn đã biết được đi giày sục có cần đi tất không rồi. Do không thể đi tất nên sẽ không tránh khỏi bàn chân bị tình trạng “rau mùi”. Do đó, hãy thường xuyên sử dụng dung dịch khử hôi chân trước và sau khi mang giày. Chân bạn càng sạch thì càng ít khả năng bốc mùi.

Trong trường hợp ngồi tại chỗ không phải di chuyển nhiều, hãy bỏ ra khỏi giày để đôi chân luôn được khô thoáng và thoải mái. Mọi thứ mùi khó chịu sẽ không bám vào đôi chân của bạn.

i-giay-suc-co-can-di-tat-khong-2-1634535702.jpg

Chăm sóc kỹ đôi chân

Cẩn thận hơn với giày mới

Một đôi giày da mới có thể khiến cho đôi chân bạn bị đau ở phần mũi do vẫn còn khá cứng, và phải qua thời gian tiếp xúc với da người chúng mới mềm ra được. Điều nên làm lúc này là hãy sử dụng một miếng lót chuyên dụng phần mũi, tránh để lộ ra ở phần gót chân nhé.

Những thông tin trên đã giúp bạn biết được đi giày sục có cần đi tất không, tuy nhiên, sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn mua được một đôi giày sục da chất lượng. Và hãy ghé WT Leather để được tư vấn nhé.

Link sản phẩm giày sục: https://wtco.com.vn/danh-muc/san-pham/nam/giay-nam/giay-suc-nam/

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay