Đi giày lười mà bị đau gót thì sao "tạo nét" được đây, học ngay bí kíp này

21/01/2022

Những đôi giày mới đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu bởi những vết phồng rộp ở gót chân đến mức đau điếng. Còn gì đau khổ hơn khi muốn “tạo nét” mà mỗi bước chân lại nặng nề đến mức thiếu cả tự tin. Phải làm sao bây giờ? WT Leather sẽ giúp chàng trai bảnh bao hơn mỗi khi gặp vấn đề đi giày lười bị đau gót chân nhé.

Khi mới mua về, bạn có thể áp dụng một vài cách dưới đây để làm mềm gót giày:

Mục lục

Sử dụng miếng lót giày

Hãy sử dụng miếng lót gel mềm để giảm bớt áp lực lên bàn chân và chàng sẽ có cảm giác bớt đau hơn mỗi khi mang một đôi giày mới. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua miếng lót này ở các cửa hàng giày dép và chọn một miếng lót phù hợp với kích cỡ của đôi giày.

 

i-giay-luoi-bi-dau-got-1634111804.jpg

Miếng lót giày giúp đôi chân bớt đau hơn

Có nó rồi phái mạnh sẽ không còn lo lắng tình trạng đi giày lười bị đau chân nữa. Tha hồ “tạo nét” và thể hiện cá tính của mình nhé.

Làm mềm phần da gót giày

Phần gót giày da đôi khi sẽ có phần cứng cáp hơn để giữ form chính vì thế mà nhiều người gặp phải tình trạng đi giày lười bị đau gót chân. Khi da mềm hơn, sẽ hạn chế cọ xát vào gót chân, không bị xước da hay phồng rộp nữa.

Sử dụng một chút rượu trắng hoặc cồn chà xát phần gót của đôi giày, đợi khi chúng bốc hơi hết, phần da sẽ mềm ra ít nhiều và bạn đã có thể sử dụng ngay được rồi. Nếu cảm thấy chưa hiệu quả ngay thì hãy đợi từ từ, gót giày của bạn mới mềm ra được nhé.

 

i-giay-luoi-bi-dau-got-1634111822.jpg

Gót giày mềm giúp hạn chế đi giày lười bị đau chân

Băng cá nhân cứu cánh tình trạng đi giày lười bị đau gót

Với những chàng có đôi chân đã bị “tổn thương” do đi giày lười thì hãy tận dụng những chiếc băng cá nhân để giải quyết trường hợp này nhé. Nhiều người dán trực tiếp vào gót nhưng cách tốt nhất là hãy vào chỗ nào bạn cảm thấy khó chịu ở đôi giày để giảm tối đa tình trạng sát thương cho đôi chân nhé.

Chàng vẫn thoải mái “tạo nét” với những đôi giày sành điệu mới toanh lại không lo nỗi ám ảnh mang tên đi giày lười bị đau chân nữa rồi.

Sử dụng phấn rôm

Phấn rôm ngoài công dụng thấm hút mồ hôi còn giúp làm giảm lực ma sát trên mặt bàn chân. Do vậy, nếu gặp phải tình trạng đi giày lười bị đau gót chân hãy rắc một ít bột lên bàn chân trước khi xỏ giày. Nhưng hãy đợi cho bàn chân khô đã nhé, đừng vội vàng áp dụng khi đôi chân mới tiếp xúc với nước về.

 

i-giay-luoi-bi-dau-got-2-1634111835.jpg

Hãy mua một đôi giày da chất lượng

Hơn hết, hãy sắm cho mình một đôi giày nam chất lượng, đẻ không gặp phải tình trạng đi giày lười bị đau gót nữa nhé. Mua ở WT Leather để đảm bảo nhất nha.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay