Dây lưng cá sấu WT Leather – Chất lượng da thật chính hãng

21/01/2022

Dây lưng cá sấu hay bất kỳ phụ kiện từ da cá sấu đều có giá trị cao và được coi là món đồ xa xỉ. Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần tham khảo một số địa chỉ uy tín trong đó có phụ kiện đồ da WT Leather.

Những đặc trưng riêng của dây lưng cá sấu

Bên cạnh da bò, da trăn cùng với da cá sấu là ba loại da cực kỳ đặc trưng trong những chất liệu làm nên món đồ phụ kiện cho nam giới. Không phải ngẫu nhiên mà phụ kiện từ da cá sấu đều được ưa chuộng và liệt kê vào danh sách những món đồ xa xỉ. Thắt lưng cá sấu đều có những đặc trưng riêng, nổi bật nhất là họa tiết và các vân trên bề mặt da cá sấu đều không giống nhau. Tức là sẽ chỉ có một chiếc dây lưng duy nhất, không có cái thứ 2 y hệt, Bởi thế mà những tầng lớp thượng lưu luôn muốn sở hữu một chiếc dây lưng cá sấu vì nó không bị đụng hàng bao giờ.

Sở hữu một chiếc thắt lưng được làm từ da cá sấu luôn khiến người đối diện phải trầm trồ và không thể rời mắt vì sức hút của nó. Do vậy, đây là món phụ kiện hầu như ai cũng muốn có trong tủ đồ của mình

Top các mẫu dây lưng cá sấu được phái mạnh ưa chuộng

Dây lưng cá sấu 1249

Được làm từ da cá sấu nguyên tâm chất lượng vô cùng tuyệt hảo đây chính là một sản phẩm “chất” như nước cất đến từ WT Leather, sẽ mang lại cho quý ông sự hài lòng và lịch lãm.

 

day-lung-ca-sau-1634201280.jpg

Dây lưng cá sấu 1249

Dù được làm từ chất liệu cá sấu với lớp vảy chắc chắn nhưng sở hữu bản mỏng nên rất dài, kết hợp với lớp da bò bên dưới, tạo nên độ mềm dẻo, có thể uốn quanh vòng eo của quý ông một cách dẻo dai mà không gây đau.

Sở hữu mẫu dây lưng cá sấu này sẽ tạo nên một nét cá tính mạnh mẽ cho phái nam khi phối hợp cùng nhiều bộ trang phục khác nhau. Đây sẽ là món phụ kiện bắt mắt, giúp quý ông luôn thu hút ánh nhìn của phái nữ.

Dây Lưng Nam Da Cá Sấu 1433

Sự kết hợp của lớp da cá sấu bên ngoài và da cá sấu bên trong nên sản phẩm dây lưng này rất thuận tiện khi vòng quanh vùng eo của cánh mày râu. Điểm nhấn của mẫu dây lưng cá sấu là mặt khóa tăng đơ màu vàng làm từ chất liệu không gỉ, được đính một cách tinh tế trên bản dây.

 

day-lung-ca-sau-1634201294.jpg

Dây Lưng Nam Da Cá Sấu 1433

Đây là một trong những sản phẩm dây lưng nam cá sấu bán chạy, được nhiều cánh mày râu ưa thích trong thời gian qua.

Dây lưng cá sấu 1402

Dây lưng 1402 được làm từ da cá sấu với những đường vân da đặc trưng, toát lên nét đẹp sang trọng cho người sở hữu. Với mẫu dây lưng này, chàng có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau, từ cá tính cho đến lịch lãm.

day-lung-ca-sau-1634201305.jpg

Dây lưng cá sấu 1402

Kích thước bản dây là 3.6 cm, một kích thước hoàn hảo với mọi độ tuổi của cánh mày râu tạo nên sự nổi bật cho mọi set đồ. Dây lưng da cá sấu 1402 sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho quý ông hiện đại, là người “bạn đồng hành” trong mọi hành trình của quý ông.

Để mua dây lưng cá sấu chất lượng, đừng quên ghé cửa hàng WT Leather hoặc đặt hàng online tại: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay