Đẳng cấp từ những chiếc túi xách da cá sấu

21/01/2022

Đã từ lâu, các hãng thời trang nổi tiếng đã thiết kế ra những chiếc ví, dây lưng, túi xách da cá sấu với mức giá đắt hơn so các sản phẩm da khác một bậc. Ở bài viết này, quý khách hàng sẽ có thể một phần hiểu rõ vì sao các sản phẩm ví, dây lưng, túi xách da cá sấu hay các sản phẩm khác làm từ chất liệu da cá sấu luôn được WT Leather nói riêng và các hãng đồ da thời trang nổi tiếng trên thế giới nói chung ưu ái đặt ở vị trí đắt đỏ nhất trong hầu hết các bộ sưu tập của họ.

1/ Sự hoang dã và quý hiếm.

 sấu hay còn được gọi vui với danh xưng là “Vua đầm lầy” cho nên việc săn bắt luôn mang đến rủi ro an toàn cao hơn rất nhiều so với săn bắt các loại động vật khác. Ngoài ra đối với một số quốc gia lãnh thổ trên thế giới, một số loại cá sấu cũng được liệt trong danh sách là một trong những động vật quý hiếm. Dù hiện nay việc các trang trại nuôi cá sấu lấy da phục vụ cho nhu cầu thời trang cũng như ẩm thực đã phổ biến tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Thì quy trình nuôi cũng như lấy da vẫn phức tạp cũng như tốn kém chi phí hơn các loại da khác rất nhiều. Mặc cho việc các chiếc túi xách da cá sấu nói riêng và sản phẩm cá sấu nói chung hiện nay phần lớn là từ cá sấu nuôi ở trang trại tuy nhiên cũng không thể ảnh hưởng tới vẻ hoang dã và quý hiếm vốn có trong sản phẩm da cá sấu. Và tâm lý rất đặc biệt khi sở hữu cho mình những sản phẩm mang danh “Vua đầm lầy” này.

2/Quy trình sản xuất phức tạp.

 mang giá trị cao nên yêu cầu các công đoạn trong quy trình sản xuất (nuôi, lấy da, ướp muối, thuộc da, nhuộm màu, vận chuyển, cắt da, hoàn thiện lên sản phẩm và bảo quản) phải rất nghiêm ngặt, chính xác dù là trong khâu nhỏ nhất. Hơn nữa, vì thuộc giống bò sát nên da cá sấu sở hữu độ cứng, độ dày cũng như các vảy gai trên da phức tạp và khó khăn hơn trong quá trình tạo nên một sản phẩm hoàn thiện. Ngoài ra, cá sấu là động vật máu lạnh mang trong mình đặc tính của kẻ đi săn, chúng ta sẽ rất dễ thấy được các vết sẹo từ các cuộc đi săn trên bề mặt da của chúng. Việc phải loại bỏ những tấm da có vết sẹo lớn để sản xuất được một chiếc ví, túi, dây lưng da cá sấu đẹp hoàn chỉnh tới quý khách hàng là điều không thể tránh khỏi. 
Với những lí do trên, yêu cầu các nhà sản xuất phải đầu tư máy móc hiện đại, tiên tiến, thuê và đào tạo nhân công có tay nghề cao. Cũng như các chi phí sản xuất và bảo quản khác cho quy trình sản xuất túi, dây lưng, ví cá sấu từ đó luôn đắt hơn các sản phẩm da thông thường khác. Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm túi da cá sấu bạch tạng hay ví da cá sấu bạch tạng là một trong những sản phẩm đặc biệt cao cấp của WT Leather đòi hỏi quá trình sản xuất phức tạp.

3/ Vẻ đẹp độc nhất và sự bền bỉ. 

Một trong những điểm đặc biệt nhất khi nói về các sản phẩm ví, dây lưng, túi xách da cá sấu đó là sự độc nhất trong từng sản phẩm. Khi quý khách hàng mua một chiếc túi cá sấu cũng có nghĩa là đã sở hữu một phiên bản đặc biệt độc nhất riêng cho bản thân và không lo đụng hàng với bất kỳ ai. Cũng giống như con người chúng ta, mỗi một chú cá sấu đều có một hoa văn vân da, vảy gai độc nhất vô nhị. Đôi khi những vết xước nhẹ từ các cuộc đi săn hay đơn giản chỉ là xung đột cùng đồng loại cũng tạo nên một vẻ đẹp rất chi đặc biệt trên những sản phẩm da cá sấu mà hiếm có sản phẩm da thông thường nào có.

Ngoài ra, một trong những lí do khiến quý khách hàng chọn mua sản phẩm từ da cá sấu đó là vì độ bền vượt trội đúng với cái tên “vua đầm lầy” của mình. So với các loại da thông thường khác một sản phẩm từ da cá sấu có thể bền bỉ vượt thời gian hơn từ 2 đến 3 năm. Hơn thế nữa, với đặc tính không tĩnh điện sản phẩm từ da cá sấu sẽ càng bóng hơn, đẹp hơn theo thời gian sử dụng của khách hàng, quý khách hàng càng sử dụng sản phẩm thường xuyên thì sản phẩm sẽ càng bóng hơn tăng thêm độ bóng bảy cho chiếc túi da cá sấu của các quý cô. Thêm một điểm mạnh nữa từ các sản phẩm da cá sấu đó là da cá sấu sỡ hữu độ thông thoáng cao đó cũng là lý do cánh đàn ông luôn ưa chọn các đôi giày da cá sấu, thắt lưng da cá sấu hay cặp sách da cá sấu để mang đi làm hàng ngày.

Đọc tới đây quý khách hàng cũng đã một phần hiểu được lý do vì sao các sản phẩm từ da cá sấu luôn được người dùng ưa chuộng đến như vậy mặc cho giá thành đắt hơn so với các sản phẩm da thông thường khác.

WT Leather với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành đồ da thời trang tại thị trường Việt Nam cùng với hệ thống 15 cửa hàng trên cả nước, cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm đồ da cao cấp với mức giá cũng như chất lượng hài lòng nhất. Ngoài ra quý khách hàng cũng sẽ được hưởng chính sách chăm sóc cũng như bảo hành với thời gian lên tới trọn đời.

 Quý khách hàng vui lòng tham khảo sản phẩm ở các link dưới đây:

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay