Cửa hàng bán ví đựng thẻ atm TPHCM cực sang – xịn – mịn

21/01/2022

Với sự phong phú của thị trường đồ da hiện nay, không quá khó để khách hàng có thể tìm ra địa chỉ bán ví đựng thẻ atm ở TPHCM uy tín chất lượng. Nếu đang tìm kiếm cửa hàng phân phối các mẫu ví đựng thẻ atm TPHCM chất lượng thì WT Leather hân hạnh là sự lựa chọn hàng đầu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm từ đồ da, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng tốt mà khách hàng không nên bỏ qua.

Ưu điểm của thương hiệu đồ da WT Leather

Được làm từ chất liệu 100% da thật nên các sản phẩm của chúng tôi vừa có sự bền bỉ vừa có tính thẩm mỹ cao lại có giá thành hợp lý. Với những tín đồ chuyên dùng đồ da thì không thể bỏ qua WT Leather vì khách hàng sẽ được sở hữu những mẫu ví đựng thẻ atm TPHCM vô cùng độc đáo và chất lượng.

Ngoài ra, WT Leather cũng cân nhắc hết sức chi phí sản xuất tiết kiệm tối đa để ai cũng có cơ hội sở hữu sản phẩm đồ da chất lượng chứ không chỉ những người có điều kiện kinh tế. Hơn nữa, WT còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng, bảo hành và bảo dưỡng trọn đời đối với các lỗi của nhà sản xuất nên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ví đựng thẻ atm TPHCM của WT Leather gồm những loại nào?

Hiện nay ở WT có một số mẫu ví đựng thẻ atm ở TPHCM điển hình như:

Ví đựng thẻ atm tphcm da bò

Da bò là một trong những chất liệu phổ biến trong việc chế tạo các sản phẩm đồ da như ví bóp, giày, thắt lưng, túi xách,… Ưu điểm của chất liệu này là mềm, mịn, bắt mắt và cực kỳ bền. Các mẫu ví đựng thẻ atm tphcm của WT thường có kích thước nhỏ gọn, với 3 ngăn đựng thẻ card riêng biệt vô cùng tiện lợi.

 

Mẫu ví đựng thẻ atm tphcm của WT từ da bò thật

Ví đựng thẻ atm tphcm từ da bò dập vân cá sấu

Không chỉ có chất liệu da bò, những người thợ của WT còn khéo léo tạo nên những đường vân cá sấu trên bề mặt ví giúp cho sản phẩm bớt đơn điệu và sang trọng hơn bao giờ hết. Ưu điểm của mẫu ví đựng thẻ atm này là độ bền cao, da bóng dễ vệ sinh và luôn như mới nếu biết cách bảo quản tốt.

 

Ví đựng thẻ atm da bò dập vân cá sấu

Ví đựng thẻ atm tphcm da bò kết hợp da trăn

Đây là mẫu ví đựng thẻ atm rất phù hợp với cô nàng cá tính và năng động. Sự kết hợp của da bò và lớp da trăn trên bề mặt ví tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm. Ví có dáng dài nên cô nàng có thể dễ dàng mang bên mình và đựng được cả thẻ atm, thẻ membership hay thẻ căn cước,…

 

Ví đựng thẻ atm tphcm da bò kết hợp da trăn

Quý khách hàng có nhu cầu mua ví đựng thẻ atm tphcm, vui lòng liên hệ đến ngay với website của chúng tôi wtco.com.vn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đặt hàng ngay nhé!

Link sản phẩm ví đựng thẻ: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay