Có nên tự làm ví đựng thẻ? Cách chọn ví chất lượng

21/01/2022

Tự làm ví đựng thẻ tưởng chừng như là một việc làm hết sức ý nghĩa. Thế nhưng không phải ai cũng có kỹ năng này. Vậy có nên tự làm ví handmade cho mình không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Có nên tự làm ví đựng thẻ?

Nếu bạn có ý tưởng tự làm ví đựng thẻ để tặng người thân, người thương của mình xem chừng đó sẽ là việc làm có ý nghĩa vô cùng to lớn đấy. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm ra được một chiếc card holder thành phẩm hoàn chỉnh dù có tham khảo trên google đi chăng nữa.

 

tu-lam-vi-dung-the-1630398892.jpg

Có nên tự làm ví đựng thẻ?

Quá trình tạo nên một chiếc ví trải qua rất nhiều công đoạn trong đó có khâu ý tưởng và thực hiện. Nếu không nắm bắt vấn đề rất có thể từ ý tưởng đến khi thành hiện thực của bạn sẽ khác nhau một trời một vực. Như vậy chẳng phải là vừa tốn thời gian, tốn công sức và cả tiền bạc nữa hay sao.

Tự làm ví đựng thẻ cũng không đơn giản. Các bước cắt, đục và khâu cơ bản nếu không chuẩn chỉ thì bạn sẽ chẳng thể tạo cho mình một chiếc ví da handmade hoàn chỉnh được. Đó là chưa kể đến việc may ví, thường thì các sản phẩm ví đựng thẻ sẽ được may trên máy móc nên đường chỉ sẽ đều đặn và đẹp mắt hơn. Với đồ handmade, nếu không biết cách sắp xếp cái nào may trước cái nào may sau cho hợp lý, thì rất có thể đó sẽ là một sản phẩm lỗi đấy nhé.

 

tu-lam-vi-dung-the-2-1630398910.jpg

Ví đựng thẻ hoàn chỉnh

Tự làm ví đựng thẻ sau khi hoàn thiện thường các cạnh da bị xơ không mịn nên phải biết cách xử lý khâu này nếu không thì thành quả của bạn sẽ không được hoàn chỉnh. Vì vậy, nếu chưa nắm chắc các kỹ năng thì hãy cân nhắc kỹ xem có nên tự làm ví đựng thẻ không nhé.

Không cần tự làm ví đựng thẻ vẫn có thể chọn được sản phẩm ưng ý

Đâu cần phải tốn công sức tự làm ví đựng thẻ mà không chắc có thể hoàn thành hay không bạn hoàn toàn có thể chọn mua ví đựng thẻ tại các địa chỉ uy tín. Hiện nay, WT Leather cung cấp rất nhiều sản phẩm ví đựng thẻ từ da thật cho cả nam giới và phái đẹp, chỉ cần một thao tác truy cập website wtco.com.vn là bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Nếu lựa chọn mua cho mình, hãy cân nhắc tới yếu tố màu sắc và sở thích của mình. Còn nếu có ý định mua tặng người thân, bạn bè thì hãy xem họ có style như thế nào để chọn được sản phẩm ưng ý nhé.

 

tu-lam-vi-dung-the-3-1630398925.jpg

WT Leather – Thương hiệu đồ da cao cấp

Trên đây là thông tin trả lời thắc mắc có nên tự làm ví đựng thẻ không dành cho bạn. Nếu đang cân nhắc chọn lựa sản phẩm ví đựng thẻ cho mình thì hãy liên hệ đội ngũ tư vấn của WT Leather để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé!

Link sản phẩm card holder: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay