Có nên mua ví nam 1 ngăn không? Mua ở đâu chính hãng?

23/06/2022

Có nên mua ví nam 1 ngăn không, đây là thắc mắc của rất nhiều chàng trai khi lựa chọn mua bóp, ví. Hãy cùng tìm hiểu xem ví nam nên chọn sản phẩm có bao nhiêu ngăn chứa là phù hợp nhé.

Ví nam thường có những ngăn chứa nào?

Ví nam hiện nay được sản xuất với kết cấu nhiều ngăn khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của cánh mày râu. Mặc dù vậy nhưng vẫn có những số ngăn chứa cố định để quý ông thỏa sức sử dụng. Một chiếc ví nam chuẩn thường bao gồm: một ngăn kéo khoá dùng để đựng tiền mặt có mệnh giá lớn một cách an toàn hay một số giấy tờ mềm quan trọng như là hoá đơn, chứng từ, phiếu bảo hành… Ngoài ra còn có thêm một ngăn đựng tiền có mệnh giá nhỏ hơn, và các khe nhét thẻ atm, membership,….

co-nen-mua-vi-nam-1-ngan-khong-hinh-1.jpg
Chân dung một chiếc ví nam đa ngăn thông dụng hiện nay

Như vậy, không chỉ là ví nam 1 ngăn mà có nhiều ngăn khác nhau. Việc phân chia rạch ròi như thế vừa giúp cho chiếc ví luôn gọn gàng, ngăn nắp mà còn giúp các anh có thể sử dụng ví một cách thuận tiện hơn. Hơn nữa, điều này tránh để quý ông nhầm lẫn với các tờ tiền có mệnh giá khác nhau nhưng màu sắc gần giống nhau.

co-nen-mua-vi-nam-1-ngan-khong-hinh-2.jpg
Ví da nam thường được thiết kế nhiều ngăn để đựng thẻ

Dù có thể có kích thước hoặc hình dáng khác nhau nhưng đa số các mẫu ví cơ bản đều có các ngăn kể trên. Vậy có nên mua ví nam 1 ngăn không? Cho nên nếu lựa chọn mua ví để tiền nam 1 ngăn sẽ vô cùng bất tiện cho quý ông trong quá trình sử dụng.

Giải đáp có nên mua ví nam 1 ngăn?

Khi chọn mua bóp ví nam 1 ngăn hay nhiều hơn, bên cạnh việc xét về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu các anh cũng đừng quên kiểm tra số ngăn nữa nhé. Hãy xem số ngăn của ví có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bản thân không? Có thuận tiện trong quá trình sử dụng hay không? Chiếc ví nam 1 ngăn hay quá ít ngăn sẽ khiến bạn phải nhồi nhét đồ đạc một cách lộn xộn, làm mất đi sự sang trọng của chiếc ví. Hoàn toàn không phù hợp để phái mạnh sử dụng nhất là khi đi làm, đi mua đồ hay đi cafe đặc biệt là khi gặp đối tác của mình.

Vậy rốt cuộc có nên mua ví nam 1 ngăn không sẽ là câu hỏi mà nên để bạn thân bạn tự trả lời. Hãy hiểu vốn dĩ dòng ví nam 1 ngăn này rất phổ biến và được ưa chuộng vì chúng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của phái mạnh. Không nhất thiết phải chọn 1 sản phẩm có quá nhiều ngăn mà chỉ cần đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bản thân là được. Hy vọng bài viết của WT Leather trên đây đã giúp bạn có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình một chiếc ví đẹp và đa năng!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay