Clutch nam là gì? Xu hướng chọn clutch nam thời thượng 2021

21/01/2022

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những mẫu clutch nam luôn song hành cùng các quý ông nơi công sở, quán cafe, nơi đường phố,… Vậy clutch nam là gì mà có độ hot tới vậy, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nguồn gốc clutch nam là gì?

Bắt nguồn từ những năm 50 của thế kỷ XX, lấy cảm hứng từ những chiếc ví to bản không có dây đeo của những ngôi sao hay giới quý tộc cầm trên tay như là một thứ phụ kiện đắt giá đi dự tiệc. Dần dần, item này đã trở nên phổ biến trong ngành thời trang, qua nhiều năm, đã được cải tiến thêm nhiều chi tiết và thiết kế.

Ngày nay, clutch nam là gì có thể hiểu đơn giản là một món phụ kiện cầm tay rất được ưa chuộng ở cả hai giới chứ không riêng gì phụ nữ.

 

Nguồn gốc clutch nam

Sự khác biệt giữa ví và clutch nam là gì?

Clutch nam và chiếc ví đựng tiền thông thường của nam giới có sự khác biệt. Clutch nam vừa có chức năng như một chiếc ví đựng tiền, vừa giống như một chiếc túi thu nhỏ vậy, bạn có thể đựng thêm giấy tờ tùy thân, một số đồ dùng cá nhân nhỏ gọn và cả điện thoại trong đó. Với ưu điểm thiết kế cả ngăn trong và ngoài tạo nên sự tiện lợi cho nam giới trong việc chứa đồ cá nhân.

Sự khác biệt giữa ví và clutch nam là gì? Thêm vào đó, clutch nam sẽ được thiết kế thêm khóa kéo, hoặc khóa cài giống như một chiếc cặp tài liệu vậy. Bởi vậy, bạn có thể bắt gặp hình ảnh nam giới kẹp clutch nam ở nách, rất phù hợp cho những chàng trai phong cách và cá tính.

Xu hướng thời trang clutch nam 2021

Đa phần những mẫu Clutch cho nam giới khá đơn giản cả về màu sắc lẫn thiết kế, chính vì vậy để chọn một chiếc clutch đẹp, các chàng cần để ý tới chất liệu. Những chiếc Clutch được làm từ da thật nên là lựa chọn số một vì vẻ đẹp bóng bẩy cùng độ bền bỉ bất diệt từ da thật đã là yếu tố hàng đầu tạo nên phong cách riêng cho các anh.

 

Lựa chọn những mẫu clutch nam từ da thật

 

Bên cạnh đó cũng cần chọn một chiếc Clutch phù hợp với dáng người. Chiếc Clutch to bản sẽ làm cho những ai có chiều cao khiêm tốn trong càng thấp bé hơn đó. Và ngược lại, những chàng có chiều cao cân đối nên chọn những mẫu clutch nam bản nhỏ, sẽ phù hợp hơn.

 

Clutch nam cho chàng công sở

Dù bạn là chàng trai công sở năng động, một quý ông lịch lãm thì cũng thử sắm cho mình một chiếc clutch nam nhé, sẽ là cách để tạo ấn tượng cho bạn trong mắt nữ giới đấy.

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin giải đáp clutch nam là gì. Hy vọng qua bài viết các chàng sẽ có thêm nhiều gợi ý để chọn cho mình mẫu clutch nam phù hợp.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay