Clutch nam cầm tay – Cầm thế nào cho thời trang?

21/01/2022

Clutch nam cầm tay là món đồ phụ kiện giúp phái mạnh khẳng định cá tính và tạo phong cách riêng cho mình. Nếu chưa biết cách sử dụng clutch nam cầm tay như thế nào thì các anh hãy tham khảo thông tin dưới đây!

1. Kẹp vào phía trong bắp tay

Cách dùng clutch nam cầm tay này tưởng chừng chỉ dành cho chị em phụ nữ nhưng lại là cách sử dụng những chiếc clutch cầm tay thường thấy ở phái mạnh. Bạn hoàn toàn có thể kẹp chiếc túi nhỏ gọn của mình vào trong bắp tay trong trường hợp một tay của bạn đang bận cầm điện thoại chụp hình hay đơn giản lúc hút một điếu thuốc lá, hoặc đang bận rộn xách theo một món đồ nào đó… Đây là một cách sử dụng clutch nam cầm tay trông rất thời trang giúp quý ông mang một nét nam tính và mạnh mẽ lạ thường. Đặc biệt hơn, phái nữ cũng hoàn toàn bị thu hút với style này của nam giới.

 

11-compressed-1624940326.jpg

Kẹp phía trong nách (mã 070121202)

Tuy nhiên khi sử dụng ví cầm tay theo cách này, các anh lưu ý nên chọn những chiếc túi có phong cách đơn giản, da trơn, ít họa tiết rườm rà và hãy cẩn thận vì có thể rất nguy hiểm trên đường đi, có thể bị kẻ gian lợi dụng cướp giật.

 

2. Clutch nam cầm tay và tạo dáng ở ngang hông

​​​​​​Ngoài cách cầm trên thì phái mạnh có thể tạo dáng với chiếc clutch da của mình ở ngang hông một cách đơn giản. Khi di chuyển hãy vòng tay bên trong túi để giữ chắc hơn khi di chuyển, với phong cách này các anh có thể kết hợp với kính râm, giày tây nam sẽ tạo nên set đồ mang phong cách nam tính.

 

6-3-compressed-1624940406.jpg

Clutch nam tạo dáng ngang hông (070081101)

3. Cầm bằng hai tay ở phía trước

Cách cầm clutch nam này sẽ giúp cho chiếc túi trong tay bạn trở nên chắc chắn, không bị rơi. Cụ thể là dùng cả hai tay cầm chiếc túi và đặt ở phía trước thân mình. Đây cũng là cách sử dụng khá đơn giản và thuận tiện.

Tất nhiên với món đồ phụ kiện này, phái mạnh nên hạn chế cách cầm một đầu của túi, vì sẽ khiến bạn trông vừa kém sang vừa làm mất dáng chiếc túi dẫn tới việc bị hỏng và mất dáng. Hãy sử dụng một cách chắc chắn và nam tính nhất, với những chiếc clutch nam cầm tay này các anh nhé.

 

48-compressed-1624940494.jpg

Cầm bằng cả hai tay ở phía trước (mã 070101107)

Trên đây là các cách sử dụng clutch nam cầm tay một cách đơn giản và dễ dàng lại vẫn không mất đi vẻ nam tính vốn có. Dù áp dụng cách nào đi chăng nữa thì hãy ưu tiên sự thuận tiện và tự tin là các chàng đã có thể sở hữu một phong cách hoàn hảo trước mắt người đối diện rồi đấy.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay