Chọn túi da nữ công sở cho quý cô thêm xinh đẹp

21/01/2022

Trong môi trường công sở, không chỉ những bộ váy mà túi xách cũng là món đồ được quý cô quan tâm. Dưới đây là một vài mẹo giúp chị em có thể lựa chọn được những chiếc túi da nữ công sở phù hợp.

Mục lục

Chọn chất liệu túi da nữ công sở

Chất liệu của túi xách cũng là một tiêu chí để chọn được chiếc túi da cho mình. Những chiếc túi da sang trọng hơn bất kỳ những chất liệu khác. Túi da quý cô có thể chọn da bò, da trăn hay da cá sấu cho chiếc túi. Tùy thuộc vào sở thích cũng như khả năng tài chính của mình, chị em có thể chọn ra sản phẩm phù hợp.

 

tui-da-nu-cong-so-1635769812.jpeg

Chọn mua túi da thật

Kiểm tra độ bền sản phẩm

Để xem chiếc túi da nữ công sở có bền không có một cách rất đơn giản bạn chỉ cần ấn nhẹ ngón tay trên mặt túi. Nếu phần da của túi không có bất kỳ đường vân theo vết tay ấn lên thì đó chắc chắn là một chiếc túi da thật và bền, có thể sử dụng từ vài năm.

Với quý cô cần mang theo laptop bên mình thì nên chọn chiếc túi có độ chắc chắn để bảo quản “vật cưng” của mình một cách tối đa.

 

tui-da-nu-cong-so-1635769828.jpg

Kiểm tra độ bền của túi

Túi da nữ công sở nên chọn màu gì?

Màu sắc của túi nữ công sở còn phụ thuộc vào phong cách thời trang của chủ nhân. Những gam màu cổ điển như nâu, đen, ghi xám thích hợp với những cô nàng theo đuổi style đơn giản, thanh lịch. . Những gam màu tươi sáng như trắng, hồng, đỏ, xanh lại phù hợp với những bạn gái trẻ trung vì chúng sẽ mang đến cho bạn sự nữ tính và nhẹ nhàng.

Mua túi da nữ công sở hợp với dáng người

 

tui-da-nu-cong-so-1635769847.jpg

Túi nữ bản to

Chọn mua túi nữ công sở cũng cần xem có phù hợp với hình dáng của mình nữa không nhé. Với những quý cô có thân hình cao và gầy có thể chọn chọn từ chiếc túi da cỡ lớn đến túi hộp đeo quai chéo thanh lịch, tránh chọn những mẫu túi quá khổ nhìn sẽ bị mất cân đối.

Ngược lại, những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm nên chọn túi dáng bản to để có sự hài hòa. Tốt nhất, hãy chọn một chiếc túi vừa cỡ, có thể để trên vai hoặc đeo qua vai.

Để chọn được những chiếc túi da nữ công sở chất lượng, hãy ghé mua tại WT Leather, bạn gái sẽ được tư vấn để tìm được mẫu túi phù hợp và làm nổi bật phong cách của mình nhé.

Xem thêm các mẫu túi da nữ tại:

http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nu-p81-c90

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay