Chọn mua thắt lưng nữ da thật chuẩn đẹp cho nàng

21/01/2022

Thắt lưng nữ da thật là một món phụ kiện thời trang luôn được chị em săn đón trên thị trường hiện nay vì sự đẳng cấp cũng như hợp thời trang của nó.

Một chiếc dây lưng vừa giúp gọn gàng chỉn chu cho set đồ, vừa tô điểm thêm cho phong cách thời trang của phái đẹp. Để đáp ứng được hai tiêu chí này những chiếc thắt lưng nữ da thật sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Cùng xem bí quyết lựa chọn sản phẩm dây lưng này là gì trong bài viết dưới đây.

Thắt lưng nữ da thật – Lưu ý về màu sắc

Vấn đề đầu tiên cần lưu ý trong chọn mua thắt lưng da thật chính là màu sắc. Có rất nhiều mẫu dây với các màu sắc khác nhau như: màu cam, màu đen, màu trắng, màu hồng, … nhưng cơ bản sẽ có 3 màu chủ đạo chị em hay sử dụng nhất là nâu sẫm, nâu đậm và đen. Không phải như chiếc áo, chiếc váy hay chiếc túi mà bạn có thể tùy tiện mua theo sở thích hay cá tính của mình. Màu sắc của những chiếc dây lưng có những nguyên tắc riêng để mix với các bộ trang phục của chị em.

chon-mua-that-lung-nu-da-that-chuan-dep-cho-nang-so-1.jpg
Màu sắc thắt lưng cũng vô cùng quan trọng

Chọn màu sắc của dây thắt lưng da thật, chị em nên lựa chọn sao cho hài hòa với trang phục để tạo nên một set đồ ăn nhập và thống nhất. Bí kíp trong cách chọn mua thắt lưng da cho chị em chính là cùng tone màu với quần hoặc giày dép được xem là an toàn nhất.

Thắt lưng nữ da thật – Chọn size chuẩn

Chọn mua thắt lưng da thật phái đẹp cũng nên lưu ý về kích cỡ và size không chúng sẽ phô ra hết những khuyết điểm cơ thể. Một chiếc thắt lưng phù hợp, chuẩn size cũng đủ để làm nổi bật lên những đường cong quyến rũ của bạn. Đồng thời, khéo léo che đi những khuyết điểm tạo cảm giác tự tin hơn cho người sử dụng. 

chon-mua-that-lung-nu-da-that-chuan-dep-cho-nang-so-2.jpg
Chọn thắt lưng có size chuẩn

Việc chọn size thắt lưng đúng chuẩn sẽ phụ thuộc vào vóc dáng, chiều cao của chị em. Đặc biệt, với những tín đồ của mua sắm online, biết được đúng size thắt lưng, bạn có thể tự tin chọn lựa đồ của các shop, hạn chế tối đa việc mua nhầm.

Thắt lưng da thật – Chọn thương hiệu uy tín

Để việc chọn mua thắt lưng nữ được trọn vẹn hơn bên cạnh lựa chọn đúng size, đúng màu sắc chị em cần lựa chọn những thương hiệu có uy tín. Trong đó, không thể không kể tới thương hiệu chuyên cung cấp thắt lưng nữ da thật WT Leather. Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường phụ kiện đồ da, WT đã chiếm trọn cảm tình và sự tin tưởng của các khách hàng, đặc biệt là những tín đồ da.

chon-mua-that-lung-nu-da-that-chuan-dep-cho-nang-so-3.jpg
Thắt lưng nữ thương hiệu WT

Các sản phẩm dây lưng tại đây đều được làm 100% từ chất liệu da thật như da bò, da cá sấu,… nên có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chị em hãy cân nhắc để chọn mua sản phẩm phù hợp với mình nhé.

WT Leather cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ chăm sóc khách hàng, chương trình bảo hành tốt nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn mua thắt lưng nữ da thật tại đây.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay