Chọn mua giày sục nam tặng bố vừa bền vừa đẹp

21/01/2022

Đôi giày là món đồ gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của người đàn ông. Tặng giày sục nam cho bố tưởng chừng là một việc đơn giản nhưng ít ai để ý những chi tiết tinh tế để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. WT Leather sẽ giúp bạn nhé!

Tiêu chí chọn mua giày sục nam cho bố

Chất lượng tốt

Tất nhiên, đây chính là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn giày cho người bố thân yêu của mình. Ở độ tuổi làm cha, người đàn ông cũng có sự chín chắn và chững chạc nên sở hữu một món đồ chất lượng là điều vô cùng hợp lý. Hãy cân nhắc những sản phẩm giày sục được làm từ da thật nhé, có như vậy mới vừa đảm bảo được chất lượng, vừa thể hiện được tấm lòng của bạn đối với bố.

 

giay-suc-nam-cho-bo-1629870391.jpg

Ưu tiên sản phẩm giày sục được làm từ da thật

Màu sắc không màu mè, rực rỡ

Giày sục nam vốn có kiểu dáng dễ đi, đơn giản lại vô cùng năng động trẻ trung. Vì thế, nếu bố của bạn là mẫu người thích sự phá cách, biết cách ăn diện thì đây chính là item phù hợp với ông nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn có thể chọn bừa sản phẩm bất kỳ được, hãy cân nhắc chọn những đôi giày sục nam cho bố có gam màu trung tính như đen, xám, hoặc xanh đen.

Màu sắc này vừa không quá lố, lại tăng vẻ lịch lãm cho quý ông. Cũng không nên chọn những đôi có thiết kế quá cầu kỳ, mà nên chọn kiểu dáng đơn giản nhất có thể nhé.

Thiết kế đơn giản, dễ phối đồ

 

giay-suc-nam-cho-bo-1-1629870406.jpg

Chọn giày sục nam cho bố dễ phối đồ

Giày sục nam không quá kén chọn trong việc phối đồ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều kiện này. Tuy nhiên, giày sục nam cho bố nên chọn những đôi có mũi vuông, phần đế không quá cao thì sẽ vừa phù hợp tuổi tác vừa dễ mix với nhiều phong cách khác nhau.

Chọn mua giày sục nam cho bố tại WT Leather

Khi đã nắm bắt được các tiêu chí bên trên, việc cần làm bây giờ là chọn một thương hiệu để mua giày sục nam cho bố. Và WT Leather chắc hẳn là các tên không thể bỏ qua khi nhắc đến giày sục nam.

 

giay-suc-nam-cho-bo-2-1629870417.jpg

Thương hiệu giày sục nam WT

Những sản phẩm tại WT Leather đều có ưu điểm là làm từ chất liệu da thật 100%, độ bền và chất lượng ưu việt, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kiểu dáng, mẫu mã cũng vô cùng hợp thời trang, chắc hẳn sẽ làm hài lòng từ những vị khách khó tính nhất.

Nếu bố bạn là một tín đồ của phụ kiện da thì hãy chọn ngay một đôi giày sục nam cho bố tại WT Leather ngay nhé.

Link sản phẩm giày sục nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay