Chọn giày sục cho nam sao cho vừa đẹp vừa chất?

21/01/2022

Người mua giày thông minh là phải chọn được những đôi giày vừa bền đẹp lại vừa thể hiện sự tự tin và phong cách cá nhân. WT Leather xin gửi tới các anh một vài bí kíp chọn mua giày sục cho nam vừa đẹp vừa chất dưới đây.

Mua giày sục cho nam – Phải từ da thật

Thường chất liệu làm giày sục có thể phân thành 2 loại:

– Da thật: Chủ yếu là chất liệu da bò, da dê, da cá sấu…. Đây đều là những loại da có độ bền cao, mềm mại và rất êm chân. Sử dụng phổ biến trong sản xuất giày da nói chung và giày sục cho nam nói riêng.

– Da tổng hợp: Đây là chất liệu da hóa học, hay còn được gọi là da PU, chủ yếu làm từ nhựa nên có độ bền kém, vẻ ngoài y như da thật.

giay-suc-cho-nam-1635409424.jpg

Chọn giày da thật

So sánh hai loại chất liệu trên thì giày sục nam làm từ chất liệu da thật có ưu thế vượt trội hơn. Những sản phẩm giày sục từ da thật thường mềm, độ bền cao khi gặp nước, mặt da có dấu hiệu rộng ra và thấm dần nước. Có thể sử dụng từ 3-5 năm mà vẫn như mới.

Mua giày sục cho nam đừng ham rẻ

Giày sục cho nam chất lượng không chỉ là những đôi giày chỉ có giá vài trăm ngàn phải từ từ tiền triệu nhưng bù lại bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối về cả kiểu dáng, chất liệu và độ bền. Đây đều là những đôi giày có kiểu dáng đẹp, mang lại cho phái mạnh một phong cách hoàn toàn đẳng cấp. Khi mang chúng, các anh sẽ luôn cảm thấy sự tự tin và phong cách, thu hút mọi ánh nhìn.

 

giay-suc-cho-nam-2-1635409437.jpg

Giày sục nam chất lượng

Mua giày sục cho nam ở đâu đẹp?

Dựa vào những tiêu chí trên có thể bạn đã chọn được những đôi giày sục chất lượng da thật hoàn hảo. Thế nhưng, hãy chọn mua ở những địa chỉ uy tín với những mẫu giày đẹp, chất liệu da thật và giá thành hợp lý.

WT Leather được biết tới là thương hiệu đồ da Việt uy tín với các loại phụ kiện đồ da như túi xách, giày da, ví bóp,…  Mua giày sục cho nam tại đây, các chàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.

giay-suc-cho-nam-3-1635409453.jpg

BST giày sục nam WT Leather

WT Leather đầu tư hẳn một bộ sưu tập giày sục cho nam mang tên After 5 PM. Đây là những đôi giày sục cho cánh mày râu có thể sử dụng cả nơi công sở hay sau giờ tan tầm, thoải mái dạo phố, cafe cùng bạn bè, hẹn hò người yêu,…

Tham khảo các sản phẩm giày sục cho nam ngay tại: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay