Chọn giày lười công sở cực trẻ trung cho chàng văn phòng

21/01/2022

Nếu đã hết ý tưởng mix đồ với những đôi giày tây nặng nề thì đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn diện những đôi giày lười công sở trẻ trung đấy nhé. Cùng tham khảo những tips chọn giày lười cho nam giới văn phòng dưới đây.

Tiêu chí chọn giày lười nam công sở

Càng đơn giản càng tinh tế

 

giay-luoi-cong-so-1630499402.jpg

Càng đơn giản càng tốt

Đừng quá thiên về những đôi giày có vẻ ngoài bóng bẩy, hãy ưu tiên những item vừa đơn giản vừa tinh tế. Một đôi giày lười công sở quá bóng bẩy có thể khiến bạn sẽ trở nên kém phần nam tính hơn đấy.

Khi diện đồ với những đôi giày lười này, hãy chọn cho mình phong cách tối giản như quần âu, áo thun, quần jeans để tăng thêm vẻ trẻ trung cho mình nhé.

Chọn giày lười công sở phù hợp đôi chân

Giày nam thường có 2 kiểu chính là mũi vuông và mũi nhọn. Mũi vuông mang lại vẻ mạnh mẽ nhưng so về tính thời trang thì mũi giày nhọn có phần vượt trội hơn nhờ tính trẻ trung và năng động.

 

giay-luoi-cong-so-1630499430.jpg

Chọn giày phù hợp với đôi chân

Nhưng dù là kiểu mũi nào đi chăng nữa, các anh hãy ưu tiên chọn những đôi giày lười có phong thái thời trang phù hợp nhất với đôi chân của mình, không quá rộng hay quá chật.

Ưu tiên màu đen

Màu đen vẫn là item dễ phối đồ nhất không chỉ của phái mạnh mà còn cả phái đẹp. Hơn nữa, tone màu này cũng tăng thêm vẻ nam tính cho các chàng.

Ngoài giày nâu hay đen truyền thống, hãy làm phong phú thêm bộ sưu tập giày da của mình bằng những đôi giày lười công sở màu xanh đậm hoặc màu rêu nữa nhé. 

 

giay-luoi-cong-so-1630499459.jpg

Ưu tiên màu đen

Hướng dẫn cách diện giày lười công sở bảnh bao

– Không nên lạm dụng giày lười công sở trong thời gian dài. Giày lười đa số hợp hơn khi diện vào mùa hè hoặc mùa thu. Và nếu phải dự những dịp quan trọng ở công ty, hãy ưu tiên chọn những đôi giày tây cổ điển hơn để phù hợp với hoàn cảnh nhé.

– Ống quần nên chọn dạng ống đứng, gấu quần không được che mất mắt cá chân khi diện giày lười nam

– Đặc thù của giày lười là không nên mang tất, nếu cảm thấy khó chịu thì nên chọn loại tất nửa bàn chân.

– Ưu tiên chọn những đôi có phong cách basic vừa phù hợp văn hóa công sở, vừa dễ mix đồ.

Hy vọng với những thông tin trên, chàng đã có thể chọn được đôi giày lười công sở phù hợp với mình. Ghé mua tại WT Leather để được tư vấn thêm thông tin nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay