Chiếc túi xách nam da thật thích hợp nhất dành cho mọi quý ông

21/01/2022

Một chiếc túi xách đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu của những người đàn ông lịch lãm và thành đạt. Nhưng không phải chiếc túi xách nam da thật nào cũng phù hợp với tất cả mọi người trừ một chiếc túi briefcase.

Lịch sử hình thành của chiếc túi xách da này xuất phát và được ưa chuộng bởi những người đàn ông Ý lịch lãm từ thế kỷ 14. Qua nhiều thế kỷ phát triển, briefcase đã được cải tiến để có thể trở nên đa năng hơn rất nhiều.

Mục lục

Thế nào là một chiếc briefcase?

Briefcase hay còn có một cái tên quen thuộc hơn với người Việt Nam là “Cặp Táp". Thiết kế của chiếc túi rất đơn giản nhưng nó vẫn đem lại cho người sử dụng vẻ nam tính và sự mạnh mẽ cần thiết cho một người đàn ông. Chất liệu phổ biến để làm nên chiếc túi là da bóng, thiết kế hình hộp chữ nhật và có khoá bằng kim loại.

Phân loại túi xách briefcase

Có rất nhiều loại túi xách khác nhau nhưng để chọn được một chiếc túi thích hợp thì nên hiểu về tất cả các loại briefcase. Có 3 loại phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Folio Case

Đây là một loại túi xách da có hai mặt, một mặt da mềm một mặt cứng có kiểu dáng cổ điển và lịch thiệp. Đây là loại túi được ưa chuộng nhất trong giới doanh nhân bởi tính ứng dụng rất cao của dòng túi này. Nam giới có thể sử dụng linh hoạt chiếc túi trong rất nhiều trường hợp.

cap-da-cong-so-nam-2-1582711486.jpg

Portfolio

Khác với Folio, chiếc túi này được làm hoàn toàn bằng chất liệu da thật nhưng có thiết kế mềm mại hơn, không có miếng cứng. Kiểu dáng của chiếc túi đơn giản và rất gọn nhẹ, đôi khi chiếc túi này thường bị nhầm với các loại clutch. Chính bởi sự gọn nhẹ và tính di động của mình mà Folio thường được cánh mày râu sử dụng để mang đi dự các sự kiện hay các bữa tiệc sang trọng.

Attaché

Đây là loại túi rất hiếm được sử dụng vì vẻ ngoài cứng nhắc và cồng kềnh tạo cảm giác như đang cầm một chiếc vali hơn là một chiếc túi xách.

Vậy lý do gì đã làm nên sự phổ biến của chiếc túi xách da có tên gọi là Briefcase trong tâm trí của những người đàn ông ưa thời trang cũng như sự tiện dụng đi kèm tính thời trang mà nó mang lại?

Có lẽ điều đầu tiên khi anh em nghĩ về chiếc túi này là sự dễ dàng khi kết hợp nó với các loại phong cách quần áo khác nhau.

Phong cách phổ biến nhất của người sở hữu briefcase là sự sang trọng của một bộ suit lịch lãm, giày da, sơ mi và quần âu. Phong cách này cùng với chiếc túi xách da bóng có quai xách làm nổi bật hẳn lên người sở hữu với sự lịch thiệp. Không chỉ vậy nó còn rất hữu dụng để đựng tài liệu, laptop hoặc là cả tiền khi những người sở hữu phong cách này thường là những doanh nhân rất thành đạt.

Không chỉ vậy, những nam giới theo đuổi một phong cách phóng khoáng hay đơn giản cũng đều có thể mua một chiếc túi da vì chúng đều đem lại cho người sử dụng sự tiện dụng cũng như vẻ đẹp lịch sự cần thiết.

Để mua được một chiếc túi xách nam da thật, tìm kiếm một địa chỉ tin cậy là điều rất quan trọng. WT Leather là một hãng đồ da hàng hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Vị thế của hãng luôn đứng đầu với mọi khách hàng kể cả người nước ngoài vì chất lượng sản phẩm cũng như tính thời trang và sự tiện dụng.

Hãy luôn là người dẫn đầu xu thế cùng với WT tại các trung tâm thương mại hoặc truy cập http://wtco.com.vn/

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay