Chia sẻ mẹo chọn giày tây nam cao cấp hợp với từng vóc dáng

21/01/2022

Mua giày tây nam cao cấp chỉ dựa vào chất lượng mẫu mã thôi chưa đủ mà còn phải hợp với phong cách của quý ông, tạo nên đẳng cấp riêng. Nếu chưa biết cách chọn giày tây như thế nào là hợp lý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Chọn giày tây nam cao cấp cho chàng có chiều cao khiêm tốn

Với những chàng có chiều cao khiêm tốn thì một mẫu giày tây nam có độn phần đế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những đôi giày có tông màu tối giản như nâu, đen, form giày vừa khít, ôm chân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các chàng.

 

2-3-1624862430.jpg

Mẫu giày hợp với chàng có chiều cao khiêm tốn (mã 7004.1)

Chọn giày tây nam cao cấp cho chàng cao và gầy

Có thể nói những anh chàng có chiều cao sẵn là một lợi thế trong việc chọn giày, tuy nhiên nếu bạn vừa cao và lại gầy thì nên tránh xa những đôi giày tây nam cao cấp màu đen và có mũi nhọn, vì những đôi giày kiểu này sẽ làm bạn trông gầy hơn mà thôi.

Hãy ưu tiên chọn cho mình những đôi giày tây có màu sắc sáng và có họa tiết, mũi vuông tròn, màu sắc khác với quần áo, việc này sẽ giúp vóc dáng bạn trở nên cân đối hơn, che đi được nhiều khuyết điểm của cơ thể.

Chọn giày tây nam cao cấp cho chàng béo

Những chàng có thân hình mũm mĩm nên chọn cho mình những đôi giày tây có gam màu tối, đơn sắc và ít họa tiết. Với một thân hình mập mạp bạn không cần kén chọn nhiều kiểu giày lắm đâu, bạn có thể mang tất cả các kiểu giày có mũi nhọn, vuông, tròn bất kì tùy theo sở thích. Tuy nhiên hãy tránh xa những đôi giày có độ bóng nhiều, vì nó sẽ làm phô khuyết điểm cơ thể bạn ra nhiều đấy!

 

7652-b-1624862595.jpg

Với chàng có thân hình mũm mĩm nên chọn giày có gam màu đơn sắc (mã 765.2)

Việc chọn giày phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc phối đồ. Tùy vào ngoại hình của mình, bạn cũng có thể tự phối cho riêng mình những phong cách khác nhau miễn là bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất có thể!

Đừng quên ghé qua hệ thống cửa hàng của WT Leather hoặc đặt mua các mẫu giày tây nam cao cấp ONLINE nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay