Chi tiền triệu mà không biết cách bảo quản thắt lưng thì đến "cái nịt cũng chẳng còn"

21/01/2022

Mua một chiếc thắt lưng da thật xịn xò nhưng không biết cách giữ gìn và bảo quản thì rất có thể bạn sẽ phải “đau lòng” khi không biết cách giữ gìn hơn. Dưới đây là một trong những cách bảo quản thắt lưng đúng chuẩn để bạn tham khảo.

Treo dây nịt  – Bảo quản thắt lưng đúng cách

Nhiều người có thói quen sử dụng thắt lưng xong thường giữ nguyên trong đỉa quần hoặc gói gọn chúng ở 1 nơi. Thế nhưng, đây chính là một trong những cách bảo quản thắt lưng sai lầm, khiến chiếc thắt lưng dễ bị trầy xước bề mặt da. Cách bảo quản tốt nhất là hãy việc bạn tháo chúng ra khỏi đỉa quần, móc đầu khóa vào phần móc treo và để thẳng thắt lưng theo chiều dọc xuống.

 

bao-quan-that-lung-1636108265.jpg

Đây cũng là cách để giúp bạn tránh được tình trạng thắt lưng bị gãy gập do việc vô ý của mình nữa đấy.

Cách vệ sinh, bảo quản thắt lưng

Đừng nghĩ rằng chiếc thắt lưng nằm chình ình trên eo của bạn thì sẽ chẳng bao giờ bị bẩn cả. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm nhé. Chiếc thắt lưng cũng là vật dụng quan trọng không kém bộ trang phục khoác lên người nên rất dễ bị để bụi bẩn bám vào, nhất là trong môi trường ô nhiễm bụi bẩn như tình trạng hiện nay.

bao-quan-that-lung-1636108285.jpg

 

Nếu chiếc thắt lưng của bạn bị bám bụi, hãy dùng khăn ẩm để làm sạch chúng, lạu nhẹ nhàng theo chiều dọc thắt lưng. Nếu chẳng may chúng bị ướt sau khi đi mưa, bạn cần dùng khăn khô để lau sạch vết nước mưa rồi treo ở nơi thoáng mát. Tuyệt đối đừng dại dùng máy sấy để hong khô trực tiếp vì sẽ ảnh hưởng tới lớp da và phải vứt bỏ chiếc thắt lưng sớm đấy nhé.

Bảo dưỡng dây nịt thường xuyên

Cũng giống như giày da, túi da, ví da, bảo quản thắt lưng cũng cần bảo dưỡng chúng định kỳ để gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Nếu không mang ra các cửa hàng chuyên dụng thì bạn có thể dùng xi chuyên dụng cho đồ da lau chúng mỗi tháng 1 lần là cũng đủ để chiếc dây lưng da thêm bền bỉ hơn rồi nhé.

Bảo quản thắt lưng đúng cách

 

bao-quan-that-lung-1636108306.jpg

Cất giữ thắt lưng trong hộp có túi chống ẩm

Nếu không sử dụng đến chiếc thắt lưng trong thời gian dài hãy cất giữ thật kỹ bởi vì thời tiết nước ta mùa hè quá nóng và hanh khô, còn mùa đông lại dễ nồm ẩm nên sẽ nhanh chóng gây nên tình trạng dây lưng bị mốc meo hoặc có dấu hiệu nứt da, nhanh bị xuống cấp.

Biện pháp tốt nhất là hãy để trong hộp có chứa túi chống ẩm nhưng nên nhớ cuộn cẩn thận theo đúng chiều để chiếc thắt lưng không bị cong vênh khi lấy ra khỏi hộp nhé.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm kiến thức để bảo quản thắt lưng tốt hơn. Để mua được những chiếc dây nịt chất lượng, đừng quên ghé mua tại WT Leather nhé.

Link sản phẩm dây lưng da: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay