Card holder nam – Món đồ tuy "nhỏ nhưng có võ" ngày càng được ưa chuộng

21/01/2022

Thời đại của những chiếc ví bóp quá khổ đã qua, giờ đây những món phụ kiện nhỏ mà tiện lợi ngày càng được ưa chuộng. Trong đó không thể không kể đến những mẫu card holder nam.

Minimalism – phong cách tối giản rất hợp với nam giới

Không giống như phụ nữ, khi ra ngoài hết túi xách nhỏ túi xách lớn, nam giới chỉ cần một chiếc ví hoặc là một chiếc clutch là đủ. Do vậy, phong trào Minimalism (tối giản hóa) lại càng được cánh mày râu hưởng ứng, Đây là một phong trào nghệ thuật nổi lên tại thành phố New York – Mỹ vào đầu những năm 1960. Sự tối giản hóa không chỉ dừng lại ở trong đời sống hàng ngày mà nó còn ăn sâu vào xu hướng thời trang của các fashionista. Bởi vậy, dưới ảnh hưởng của Minimalism sự ra đời của những mẫu card holder nam là vô cùng hợp lý.

Vì sao card holder nam lại ngày càng được ưa chuộng?

Tính tiện dụng, dễ cất giữ

Chiếc ví nhỏ xinh này vừa giúp bảo quản đồ đạc như tiền mặt, thẻ card – vốn dĩ là những món đồ chỉ cần thế là đủ của phái mạnh.

 

Với kích thước nhỏ nhắn, mẫu ví này có thể dễ dàng cất giữ trong túi áo, túi quần. Quý ông cứ việc thoải mái tạo dáng và mua sắm, cafe sang chảnh mà không chút lo ngại vì đã có chiếc card holder nam “cân cả thế giới”.

card-holder-nam-1633930308.jpg

Giá cả phải chăng

Nếu so với ví bóp hay túi xách thì đầu tư một chiếc card holder nam từ chất liệu da thật cao cấp sẽ đơn giản hơn nhiều. Một chiếc ví đựng thẻ dao động từ 400,000đ tới 800,000đ tùy từng chất liệu da, rất phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Không chỉ là món đồ giúp bảo quản thẻ card mà những mẫu card holder nam còn là phụ kiện thể hiện độ chất chơi, thể hiện guu thẩm mỹ riêng của chàng mà vẫn đẳng cấp, tinh tế không một chút khoa trương.

 

card-holder-nam-2-1633930330.jpg

Mẫu ví đựng thẻ phù hợp với nhiều đối tượng

Từ chàng trai cá tính, năng động tới quý ông lịch lãm đều có thể sử dụng món đồ này như một phụ kiện tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình.

Với phái mạnh, có lẽ card holder nam sẽ là một phụ kiện "must-have" trong tủ đồ của mỗi người, không phân biệt tuổi tác, công việc. Và đặc biệt với những chiếc ví đựng thẻ từ WT Leather bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, từ thiết kế truyền thống đến đến hiện đại.

Hơn nữa, WT Leather còn có chương trình khuyến mãi, giảm giá nên cơ hội sở hữu các mẫu card holder nam sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ.

Xem thêm các mẫu card holder tại: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay