Cặp da nam đựng ipad cực “chất” cho tín đồ công nghệ

08/10/2022

Cặp da nam đựng ipad là vật dụng quan trọng rất cần thiết trong thời buổi công nghệ hiện nay, nhất là với những chàng công sở bận rộn chiếc ipad luôn là vật bất ly thân. Bạn muốn mua một chiếc túi xách nam để có thể cất giữ Ipad bên người? Hãy chọn mua một chiếc cặp da đựng ipad chất lượng để bảo quản món đồ này của mình một cách an toàn nhé.

Cặp da nam đựng ipad da bò 0914.2

Thế giới thời trang túi xách nam rất phong phú, kiểu dáng, màu sắc và cách chọn chất liệu cũng không kém gì những chiếc túi xách nữ. Việc chọn cho mình một chiếc túi xách cũng rất quan trọng đối với một người đàn ông, bởi nó không chỉ là một chiếc túi mà còn là một phụ kiện giúp thể hiện phong cách và cá tính bằng cách kết hợp túi xách với quần áo và môi trường sử dụng nó. Với mẫu túi xách nam đựng ipad da bò 0914.2 này, bạn có thể yên tâm khi mang mọi lúc mọi nơi vì sự bền bỉ, an toàn của nó.

cap-da-nam-dung-ipad-cuc-chat-cho-tin-do-cong-nghe-so-1.jpg
Túi nam da bò 0914.2

Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò nên bề mặt mềm mại, lớp lót bên trong được làm từ da lợn tạo nên một mẫu túi xách hoàn hảo. Điểm nhấn của thiết kế túi này là phần logo WT và phần nắp túi được làm khác biệt so với phần thân, tạo nên sự tương phản lạ mắt, giúp sản phẩm bớt đơn điệu nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

Cặp da nam đựng ipad da bò 090013002

cap-da-nam-dung-ipad-cuc-chat-cho-tin-do-cong-nghe-so-2.jpg
Túi da nam đựng ipad 090013002

Với những người có cá tính mạnh và luôn muốn thể hiện mình thì một chiếc túi xách công sở có thiết kế đơn giản không còn là lựa chọn lý tưởng. Thay vào đó, bạn nên tìm những chiếc túi có thiết kế độc đáo, lạ mắt hơn cả. Những thiết kế túi xách công sở cá tính có thể kể đến như túi da cá sấu, túi nhiều ngăn bên ngoài, túi có nhiều góc cạnh hay các chi tiết tinh tế. Mặc dù tập trung vào sự cá tính và nổi bật, túi xách không nên có màu sắc rực rỡ. Khi sử dụng những chiếc túi xách màu sắc, bạn không thể hiện cá tính độc đáo của mình mà sẽ trở thành một người màu mè. Màu sắc có thể giúp thể hiện cá tính của bạn có thể là màu bò, nâu nhạt hoặc xám …

Năng động – đơn giản, đó là những ưu điểm của mẫu cặp da này. Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính với chi tiết đinh tán kim loại và signature thương hiệu được dập chìm trên thân túi khiến cho cánh mày râu cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu da bò bên trong lót da lợn giúp bảo vệ chiếc ipad của bạn tốt hơn.

Tham khảo: Vì sao nam giới nên sở hữu một chiếc cặp tài liệu da nam?

Túi đeo chéo da nam đựng ipad 090011213

Túi da nam phù hợp với những người đàn ông lãng tử. Sự kết hợp giữa những gam màu tối như nâu hay đen và chất liệu da lộn mang đến vẻ đẹp bụi bặm, đầy lãng tử cho những ai sở hữu nó. Ngoài chất liệu da lộn, bạn cũng nên chú ý lựa chọn thiết kế phù hợp nhất cho chiếc túi của mình. Túi của những người đàn ông lãng mạn nên có nhiều chi tiết, nhiều ngăn và có hình dạng đeo chéo.

Thiết kế này tràn đầy sức sống và trẻ trung, dễ mang theo vì có thể đựng được đầy đủ các vật dụng cần thiết. Cặp da nam đựng ipad da bò 090013002 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp với cánh mày râu theo đuổi phong cách lịch lãm. Với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm dễ dàng chưa đựng ipad, điện thoại, sổ bút và giấy tờ đơn giản…

cap-da-nam-dung-ipad-cuc-chat-cho-tin-do-cong-nghe-so-3.jpg
Túi da nam đựng ipad da bò 090011213

Chất liệu da bò góp phần tạo nên sự mềm mịn,độ bền và tính đàn hồi cao, xứng đáng là sản phẩm chất lượng cho những quý ông bận rộn. Gam màu nâu nam tính, rất dễ phối đồ, trở thành điểm nhấn nổi bật cho phong cách thời trang của quý ông. Giờ đây, với những sản phẩm cặp da nam đựng ipad chất lượng của WT Leather,  bạn có thể tự tin “cất giữ” chiếc ipad quý giá của mình khi đi làm, đi chơi hay đi công chuyện. Nó vừa là vật dụng bảo vệ chiếc ipad, vừa là một món đồ phụ kiện thời trang thể hiện vẻ lịch lãm, phóng khoáng của các quý ông.

Và các chàng trai đừng quên rằng thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp WT chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món phụ kiện túi xách nam thời trang cao cấp và thời thượng nhất nhé. Với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo, WT Leather mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo về những chiếc túi xách dành cho nam giới cao cấp.

Ghé mua cặp da nam đựng ipad tại hệ thống cửa hàng của WT Leather để chọn được sản phẩm chất lượng nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay