Cách phối đồ với giày tây đen cực chuẩn men

21/01/2022

Phối đồ với giày tây đen thế nào cho đẹp và phong cách là điều mà rất nhiều cánh mày râu quan tâm.Chỉ một khiếm khuyết nhỏ thôi cũng có thể phá hỏng cả một set đồ của quý ông. Do vậy, những thông tin hữu ích dưới đây sẽ rất hữu ích dành cho quý ông, đừng bỏ lỡ nhé. Giày tây đen được sử dụng khá rộng rãi thế nhưng hoàn toàn có thể trở thành thảm họa thời trang nếu không biết cách mix đồ phù hợp.

Bộ trang phục của bạn dù có hoàn hảo tới đâu đi chăng nữa mà không ăn ý với đôi giày đen thì sẽ phá hỏng cả concept trên người bạn. Vậy phối đồ với giày tây nam thế nào cho phù hợp?

Dưới đây là một vào quy tắc phối đồ với giày tây đen cánh mày râu cần ghi nhớ:

Mục lục

Phối đồ với giày tây đen – Màu thắt lưng

 

phoi-do-voi-giay-tay-den-1633861658.png

Tất cùng màu với quần

Màu thắt lưng cần có màu sắc đồng hoặc cùng tone màu với đôi giày. Nếu bạn đang mang một chiếc thắt lưng đặc biệt, hãy xem nó có ăn nhập với đôi giày của bạn hay không.

Ngoài ra, màu của tất cũng không nhất thiết phải cùng màu với giày nhưng tốt hơn nên cùng màu với quần của bạn.

Phối đồ với giày tây đen – Lựa chọn màu quần

Giày đen khác dễ kết hợp với các bộ trang phục vì thế khi lựa chọn màu quần bạn cũng không cần quá cầu kỳ. Những chiếc quần màu đen, màu xám hay màu xanh đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi phối đồ cùng giày tây đen.

Ngoài ra, để tăng thêm sự trẻ trung, chàng có thể lựa chọn những chiếc quần màu sáng như màu be, màu trắng.

 

phoi-do-voi-giay-tay-den-2-1633861680.png

Lựa chọn màu quần

Với những bộ vest lịch lãm

Những bộ vest, suit là item hàng đầu trong việc mang đến sự lịch lãm, chỉn chu và sang trọng cho nam giới. Do đó, khi phối đồ với giày tây đen hãy thật lưu ý để tô điểm thêm cho tổng thể set đồ trên người bạn.

Với những bộ vest màu đen, lựa chọn một đôi giày tây nam đen là đơn giản và phổ biến nhất của nhân viên văn phòng. Đừng chọn đôi giày màu sáng trong trường hợp này nhé. Điều đó sẽ làm mất đi sự cân bằng của cả bộ đồ. Và vô tình làm giảm sự nổi bật của cả bộ suit và đôi giày tây bạn đang mang.

 

phoi-do-voi-giay-tay-den-3-1633861702.png

Phối đồ với giày tây đen & vest lịch lãm

Với giày tây đen dáng giày lười

Giày lười thường phù hợp với những chiếc quần ống đứng và có chiều dài trên mắt cá chân. Riêng với giày lười màu đen thì chàng không cần phải đi tất hoặc lựa chọn loại tất giấu trong giày nhé. Nếu không trông bạn sẽ rất lúa.

Bài viết đã cung cấp cho nam giới những típ để phối đồ với giày tây đen thật chỉn chu và hợp thời trang. Để chọn mua những đôi giày tây chất lượng, nhớ ghé mua ở WT Leather nhé!

Link sản phẩm giày tây nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay