Cách phối đồ với giày sục nam sành điệu cho phái mạnh

21/01/2022

Thật là tiếc nếu bạn đang sở hữu đôi giày sục nam vô cùng cá tính mà chưa biết cách phối đồ sao cho phù hợp nhất. Hãy tham khảo ngay các cách phối đồ với giày sục nam“đỉnh nhất” cho các chàng dưới đây nhé.

1. Phối đồ với giày sục nam: Quần âu và áo phông

Chắc hẳn chàng trai nào cũng có ít nhất một vài chiếc quần âu và áo phông trong tủ đồ của mình. Hãy sử dụng ngay những item này, kết hợp cùng một đôi giày sục nam chắc chắn trông bạn sẽ trở nên bảnh bao hơn đấy.

aa-lee2033-1626684160.jpg

Phối giày sục nam cùng quần âu và áo phông

Những đôi giày sục nam nam với sự pha trộn của giày tây cùng dép không có quai sẽ mang tới sự tiện lợi cho người mang. Khi chọn áo phông và quần âu phối đồ với giày sục nam, đừng quên chọn những đôi sục có tông màu tối như đen, xám nhé. Nó sẽ giúp tăng vẻ nam tính và lịch lãm cho phái mạnh.

Link sản phẩm: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-suc-nam-da-bo-after-5-pm-calm-770124502-981

2. Phối đồ với giày sục nam cùng vest

 

img-6519-1626683694.png

Phối đồ với giày sục nam cùng vest

Những bộ vest, suit lịch lãm đã không còn quá xa lạ với cánh mày râu. Nhắc tới vest người ta thường liên tưởng đến những bộ suit lịch lãm, đĩnh đạc kết hợp cùng những đôi giày tây bóng lộn. Tuy nhiên, đó là phong cách xưa rồi. Trong phong cách thời trang mới và hiện đại ngày nay, thay vì chọn giày tây, các chàng lại lựa chọn những đôi sục bít mũi, lộ gót chân để mix đồ.

Nhờ có những đôi sục nam mà không chỉ những quý ông đứng tuổi mà các chàng trai năng động cũng có thể diện những bộ vest mà không lo “già” chút nào đâu nhé. Các chàng trai vẫn đủ lịch sự khi diện vest mà lại không mất đi sự năng động, trẻ trung khi phối đồ với giày sục nam kiểu mới lạ này.

3. Phối đồ với giày sục nam cùng quần jeans

aa-lee2631-1626684176.jpg

Giày sục nam cùng quần jeans

Link sản phẩm: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-suc-nam-da-bo-after-5-pm-wings-770132401-978

Sục bệt phối cùng quần jeans rách là kiểu phối đồ rất được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng cả ca sỹ và diễn viên. Nhờ kết hợp phong cách mới lạ này bạn sẽ vừa trẻ trung, vừa năng động, vừa phá cách mà vẫn mang 1 chút luxury riêng biệt. Bởi vậy, đây là set đồ dành riêng cho những thanh niên trẻ tuổi, muốn thể hiện rõ cá tính riêng của mình nhưng không mất đi vẻ thời thượng, nam tính.

Để tăng thêm phần cá tính, hãy chọn thêm một vài phụ kiện như dây đeo cổ, vòng đeo tay hoặc ví cầm tay đi kèm khi phối đồ với giày sục nam cùng quần jeans nhé.

Hiện nay, tại WT Leather, các mẫu giày sục nam vô cùng da dạng về kiểu dáng và mẫu mã, hãy ghé mua hàng để có thêm những ý tưởng mới lạ khi phối đồ cùng giày sục nam các chàng trai nhé!

Link tổng hợp sản phẩm giày sục nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay