Cách phối đồ với giày lười nam giúp chàng thêm lịch lãm

21/01/2022

Giày lười nam là item gắn liền với những chàng trai, quý ông theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, lịch lãm. Hãy cùng WT Leather tìm hiểu các cách phối đồ với giày lười da giúp chàng thêm nổi bật hơn nhé.

Đôi nét về giày lười nam

Giày lười nam hay còn được gọi là giày mọi là kiểu giày có hình dáng giống với những đôi giày tây cổ điển nhưng có phần cách điệu không có dây cột, không cần mang vớ, dễ dàng mang vào và tháo ra một cách tiện lợi. Hầu hết những sản phẩm giày lười nam hiện nay đều được làm từ chất liệu da thật nên vừa đẹp lại vừa bền. Hơn nữa, item này cũng rất linh hoạt trong việc phối đồ nên rất được lòng nam giới.

 

giay-luoi-nam-1630154174.jpg

Giày lười nam da bò

Hầu hết, vào mùa hè, cánh mày râu rất ưa chuộng sử dụng style này. Với cái thời tiết oi nóng, một đôi giày da vừa sang vừa không phải mang tất sẽ vô cùng tiện lợi đúng không nào?..

Quy tắc chung để diện giày lười nam thật phong cách

Nếu mặc quần shorts

Một cách phối rất phổ biến khi chọn giày mọi chính là phối với quần short. Phong cách này phù hợp khi dạo phố, đi cafe ngày cuối tuần hoặc những buổi dã ngoại với bạn bè mà vẫn giúp chàng giữ được phong cách của mình..

Chọn giày lười nam chất liệu da thật

Nếu là người theo đuổi phong cách sang trọng, đẳng cấp thì không thể bỏ qua những đôi giày lười nam làm từ chất liệu da thật. Chúng có thể giúp chân bạn không bị đau và trầy xước như những chất liệu cứng khác. Vì thế, hãy cân nhắc để chọn được đôi giày da thật chuẩn nhé.

 

giay-luoi-nam-1630154152.jpg

Chọn giày lười làm từ da thật

Mang giày lười và không vớ

Khi không mang vớ thì những đôi giày có đế được lót bằng da sẽ thấm hút mồ hôi tốt hơn là lớp lót bằng vải nhân tạo tổng hợp. Trong trường hợp chưa quen với việc đi giày mà không đi tất, bạn có thể chọn loại vớ ngắn không lộ ra khi mang giày. Những đôi vớ làm bằng chất liệu cotton hoặc linen sẽ thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Quy tắc gấu quần

Đây cũng là một chi tiết không thể bỏ qua! Mang giày lười nam, bạn hạn chế mặc những chiếc quần dài gấu che mất phân nửa giày. Hãy chọn những đôi giày có gấu không được quá dài mà chỉ cần tới mắt cá chân là được. Ngoài ra. những chiếc quần được may với kiểu gấu được gấp lên trên cũng rất phù hợp với loại giày này.

giay-luoi-nam-1630154204.jpg

Lưu ý về gấu quần

Gấu quần gấp cao mix cùng một đôi giày lười nam để lộ một phần cổ chân sẽ tạo nên một phong cách rất riêng cho chàng đấy nhé.

Giày lười nam hiện được nhiều quý ông ưa thích vì phong cách trẻ trung, tiện lợi và năng động  của chúng. Ghé mua tạo WT Leather để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay