Cách phối đồ linh hoạt với thắt lưng nam đen

21/01/2022

Thắt lưng màu đen là một trong những gam màu dây da “kinh điển” của cánh mày râu được ưu ái sử dụng nhiều nhất. Đây là tone màu có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào mà không lo lỗi mốt. Hãy cùng WT Leather tìm hiểu thêm một số tuýp phối đồ cực sang với mẫu thắt lưng nam đen nhé.

Phối thắt lưng nam đen với quần âu áo sơ mi

Quần tây áo sơ mi được coi là một trong những phong cách chuẩn mực nhất dành cho nam giới. Và với set đồ này không thể thiếu đi chiếc thắt lưng được. Chọn thắt lưng nam đen để mix đồ theo style này, cũng không kén quá trong việc lựa chọn màu sắc áo sơ mi hay màu quần nhưng phải hoàn toàn hợp với đôi giày bạn đang đi nhé. Hãy chọn những chiếc thắt lưng với mặt khóa xỏ kim hay lăn đơn giản để tạo nên sự thanh lịch cho bộ trang phục và để phù hợp với rất nhiều trường hợp khác nhau.

 

Set đồ basic của mọi quý ông

Phối thắt lưng nam đen với bộ vest lịch lãm

Nếu bạn đang sở hữu những chiếc thắt lưng nam đen bằng da thì sẽ hợp lý hơn cả nếu được mix cùng những bộ vest thanh lịch. Set đồ này thường được sử dụng ở những nơi sang trọng như môi trường công sở, buổi tiệc tùng, ngày trọng đại như ngày cưới hay những cuộc họp quan trọng.

Tuy nhiên, khi đã chọn được chiếc thắt lưng nam đen thì cũng nên lưu ý màu sắc của đôi giày bạn đang đi nhé. Một chiếc thắt lưng đen và bóng chỉ đẹp khi cũng tương đồng với đôi giày mà bạn mang trên chân và bộ vest của mình.

Nguyên tắc này luôn đúng khi bạn mặc những bộ đồ trang trọng và lịch sự. Ngoài ra, khóa thắt lưng cũng là chi tiết quan trọng, khi kết hợp với vest không nên chọn các loại thắt lưng có khóa to và quá nặng.

 

Thắt lưng nam đen và vest lịch lãm

Phối thắt lưng nam đen với quần jeans

Quần jean là một kiểu quần mà hầu như bất cứ đàn ông nào cũng có. Vậy làm sao mới có thể phối một chiếc thắt lưng nam đen bằng da sao cho đẹp và chuẩn nhất. Hãy chọn những chiếc thắt lưng đơn giản, không quá cầu kỳ trên mặt dây lưng, nếu không nhìn các anh sẽ trở nên kém nam tính hơn.

 

Thắt lưng nam đen phối cùng quần jeans

Hiện nay, WT Leather cũng có rất nhiều mẫu mã dây thắt lưng nam đen bằng da nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với phong cách của mình.

Xem thêm sản phẩm thắt lưng nam tại:

http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nu-p81-c97

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay