Cách phân biệt túi xách nam hàng hiệu thật và fake

21/01/2022

Đối với nam giới, phong cách thời trang bao gồm cả phụ kiện như đồng hồ, túi xách, ví,..  rất quan trọng vì sẽ thể hiện phong cách và đẳng cấp của mỗi người. Việc lựa chọn một chiếc túi xách nam hàng hiệu không hề dễ dàng, vậy nên quý ông hãy đọc bài viết dưới đây để có kinh nghiệm chọn lựa sản phẩm cho mình.

Tìm hiểu thông tin trang web và showroom chính hãng

Cách tốt nhất để phân biệt rõ ràng giữa túi xách nam hàng hiệu chính là tìm hiểu thông tin trên trang web chính thống và tìm mua tại showroom chính hãng hay đại lý phân phối của chính thương hiệu đó. Đây là cách chắc chắn để không bị mua phải hàng fake, vừa được tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm vừa có thể lựa chọn được chiếc túi xách ưng ý, đạt tiêu chuẩn.

 

img-3457-1624623991.jpg

Chọn mua sản phẩm trên website/showroom chính hãng

Cẩn thận với những mức giá “giảm sâu”

Nên nhớ đa số túi xách nam hàng hiệu không được khuyến mại sâu như các sản phẩm thông thường khác. Do đó, nếu được mời chào mua hàng với mức giá không tưởng thì hãy cảnh giác bạn nhé. Hãy so sánh giá của sản phẩm chính hãng so với giá khuyến mại xem có sự chênh lệch nhiều không?

Thậm chí ở một vài store phân phối còn có giá cao hơn giá niêm yết của hãng một chút do còn có chi phí thuê mặt bằng, phí vận chuyển, thuế GTGT,… Hơn nữa bạn cũng nên chú ý  hầu như các thương hiệu nổi tiếng thường sẽ không có khuyến mãi giảm sâu bởi thương hiệu của họ là đẳng cấp, không dễ gì lại giảm giá một cách “hời” như vây.

Phân biệt túi xách nam hàng hiệu qua chi tiết trên túi

 

298-1-1574892139-1624624034.jpg

Đường may túi xách chính hãng đều và tinh tế

Bất kỳ sản phẩm giả nào cũng có thể sao nguyên kiểu dáng, phong cách của túi xách nam hàng hiệu, thế nhưng những chi tiết trên túi thì không thể nào nhái lại được. Do đó, khi cầm một sản phẩm túi trên tay, bạn hãy kiểm tra cẩn thận từ đường may: phải đồng đều, không cẩu thả, thẳng hàng, đẹp và bền, không bị gián đoạn; chất liệu da: nếu da thật thì khi dùng tay cảm nhận sẽ thấy mềm, mịn, không thô ráp; các hoa văn trên túi cũng được thể hiện một cách tinh tế, khéo léo.

Để tránh mua phải hàng nhái, quý ông hãy tham khảo mua hàng tại những địa chỉ tin cậy như WT Leather, an tâm cả về chất lượng và mẫu mã. Xem thêm thông tin tại đây.

Phân biệt túi xách nam hàng hiệu và hàng fake thật đơn giản, chỉ cần nắm rõ các thông tin bên trên là bạn có thể trở thành người tiêu dùng thông minh, không bị “dắt mũi” bởi các chiêu trò lừa bịp, chuyên làm hàng nhái.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay