Cách lựa chọn ví nữ cầm tay cho tuổi trung niên

10/09/2022

Mẫu ví phù hợp với lứa tuổi trung niên cần đáp ứng một số tiêu chuẩn để góp phần tô điểm thêm cho phong cách sang trọng nhưng không kém phần sang trọng của quý cô. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn tìm mua được mẫu ví nữ cầm tay cho tuổi trung niên phù hợp. 

1. Ưu tiên màu sắc trang nhã

Ví da nữ ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách và sở thích khác nhau. Tuy nhiên, khi chọn mua ví nữ cầm tay cho tuổi trung niên, các quý cô cần lưu ý ưu tiên mua sản phẩm có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với lứa tuổi của mình như đen, nâu, kem, ghi, nâu,…

cach-lua-chon-vi-nu-cam-tay-cho-tuoi-trung-nien-hinh-1.png
Chọn màu sắc trang nhã

Những chiếc ví có màu sắc quá chói và nổi bật không nên chọn mua cho lứa tuổi này vì vừa không phù hợp lại vừa khiến quý cô trở nên kém sang hơn. Mặt khác, bạn cũng đừng quá an toàn trong việc chọn mua phụ kiện để tô điểm thêm phong cách cho mình. Với những mẫu ví nữ bắt mắt, kiểu dáng thời trang không chỉ bền đẹp mà còn góp phần giúp cho chị em trở nên thời thượng hơn. Theo đó những mẫu ví nữ cầm tay sẽ có kiểu dáng sang trọng và dễ dàng mix với nhiều bộ trang phục khác nhau.

2. Chú ý đến kiểu dáng ví nữ tuổi trung niên

Ở thời đại 4.0 hiện tại, xu hướng thời trang liên tục thay đổi và được cập nhật gần như hàng giờ nên việc chọn cho phái đẹp tuổi trung niên một chiếc ví nữ mini thời trang không lỗi thời là điều rất cần thiết.

Tuổi trung niên không cần quá quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhặt trên các món đồ phụ kiện như những cô gái trẻ tuổi. Độ tuổi này cũng đã có sự chín chắn nhất định, nên thiết kế của các mẫu ví nữ trung niên nên chú trọng đến kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ.  Chỉ như vậy thì mới góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, nét chín chắn, đằm thắm của phụ nữ trung tuổi.

cach-lua-chon-vi-nu-cam-tay-cho-tuoi-trung-nien-hinh-2.png
Kiểu dáng ví nữ trung niên cũng là yếu tố cần lưu ý

Tham khảo: Cách bảo quản ví nữ hàng hiệu sạch mới bền lâu không phải ai cũng biết

3. Chú ý đến chất liệu khi chọn mua ví nữ trung niên

Phụ nữ lớn tuổi thường ổn định và thành đạt nên món đồ họ mang bên người cũng cần thể hiện được tính sang trọng, quyến rũ. Và không gì có thể phù hợp hơn một chiếc ví da cao cấp, được làm từ 100% da thật. Sở hữu một chiếc ví được làm từ chất liệu da thật, cao cấp, sẽ góp phần tôn lên phong cách đẳng cấp, thời thượng của quý cô nữa đấy.

Tuy rằng có kiểu dáng rất đẹp và hợp thời nhưng nếu chiếc ví của bạn lại được tạo nên bởi chất liệu kém chất lượng thì chiếc ví ấy cũng sẽ không gắn bó với bạn được lâu dài. Rất nhiều trường hợp sử dụng ví chưa được một tháng thì đã xảy ra tình trạng nứt keo, bung chỉ,…

Vì “tiền nào của nấy” nên các sản phẩm kém chất lượng thường sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng không có chính sách bảo hành rõ ràng. Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh và biết chi tiêu khoa học thì sẽ thấy được việc mua một chiếc ví da nữ mini có giá hơi nhỉnh hơn nhưng có thể sử dụng lâu dài và có thời gian bảo hành rõ ràng sẽ lợi hơn rất nhiều so với việc đổi liên tục nhiều chiếc ví giá thành thấp và kém chất lượng.

Chọn mua những chiếc ví nữ cầm tay cho tuổi trung niên phù hợp và thanh lịch, đừng bỏ qua thương hiệu WT Leather nhé. Đây là nhà cung cấp phụ kiện đồ da mang thương hiệu Việt, dành cho người Việt. Đến với wtco, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu ví sao cho phù hợp với tuổi tác và phong cách của mình.

Trên đây là một vài thông tin về cách chọn ví nữ trung niên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hãy đến với WT Leather, với chuỗi 15 cửa hàng trên toàn quốc hy vọng sẽ giúp quý cô lựa chọn được những chiếc ví da phù hợp với mình.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay