Cách đục lỗ thắt lưng da đơn giản tại nhà

21/01/2022

Thắt lưng da là một phụ kiện mà đàn ông hay phụ nữ đều cần có, tuy nhiên theo thời gian sử dụng bạn có tăng cân hoặc giảm cân khiến cho vòng eo không vừa với thắt lưng hiện tại, chính vì vậy các bạn cần phải đục lỗ thắt lưng của mình để phù hợp thay vì phải mua chiếc thắt lưng mới. Việc đục lỗ thắt lưng da khá đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng các bạn sẽ khiến cho chúng bị hỏng. Dưới đây là những chia sẻ về cách đục lỗ thắt lưng da đơn giản hiệu quả tại nhà, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Mục lục

Đục lỗ thắt lưng da bằng đinh

duc-lo-that-lung-bang-dinh-1607050720.jpg

Đinh và búa là dụng cụ sẵn có tại nhà của bạn, có thể sử dụng chúng để thực hiện đục lỗ thắt lưng da tại nhà. Dụng cụ cần có ở đây là thước đo, đinh có kích cỡ bằng với những lỗ thắt lưng da sẵn có và một chiếc búa.

Cách thực hiện: Đặt thắt lưng da lên mặt phẳng cứng sau đó cố định thắg lưng da bằng việc đặt vật nặng ở hai đầu sao cho cân đối nhất. Đeo thắt lưng da vào vòng hai sau đó đánh dấu vị trí đục lỗ để giúp việc thắt lưng được thoải mái nhất. Đo vị trí giữa hai lỗ gần nhất của thắt lưng sau đó đo khoảng cách lỗ tương tự mà bạn cần đục, tiến hành đóng đinh và đục lỗ, để việc đục lỗ được tốt nhất các bạn có thể hơ nóng chiếc định bằng lửa.

Đc lỗ thắt lưng bằng khoan điện

Nếu như trong nhà bạn có sẵn những chiếc khoan điện nhỏ hoặc có thể đi mượn hãy sử dụng chúng bởi vì thay bằng sử dụng đinh, sử dụng mũi khoan sẽ giúp việc thực hiện hiệu quả hơn và ít bị hỏng. Dụng cụ cần có ở đây chỉ là khoan và thước dây.

Cách thực hiện: Các bước thực hiện đo và đánh dấu vị trí tương tự nhu ở trên, tiếp theo lựa chọn mũi khoan có kích thước bằng các lỗ tượng tụ, ưu tiên sử dụng mũi khoan nhọn, sử dụng vật sắc nhọn để đánh dấu vị trí cần khoan, tiến hành khoan từ từ để tạo thể đứng cho mũi khoan, sau đó tiếp tục khoan bạn sẽ có được lỗ trên thắt lưng như ý muốn.

Đục lỗ thắt lưng da bằng kìm bấm ghim

duc-lo-that-lung-bang-kim-bam-1607051184.jpg

Việc đúc lỗ bằng kìm bấm lỗ thắt lưng da là phương pháp thực hiện hiệu quả nhất, sẽ giúp bạn có một lỗ tròn đẹp và hoàn hảo. Chính vì vậy nếu như các bạn sẵn vật dụng này hãy sử dụng chúng, hoặc nếu như thường xuyên sử dụng các bạn có thể mua kìm bấm ghim, những chiếc kìm hiện nay có giá khoảng 100 nghìn đồng.

 

Cách thực hiện:Việc đo lường và đánh dấu vị trí, cố định thắt lưng da giống như phương pháp đầu tiên. Đặt kìm bấm ghim vào vị trí đá đánh dấu, sử dụng một tay để đè lên thắt lưng, siết chặt hai cánh tay của lỗ đám với nhau, bóp mạnh một cách dứt khoát, thả nhẹ khi bạn cảm thấy dụng cụ đã bấm thấu lớp da, như vậy một chiếc lỗ xinh xắn và hoàn hảo đã được hoàn thành.

Cách vệ sinh và bảo quản thắt lưng da

su-khac-biet-tao-nen-dang-cap-cua-that-lung-da-ca-sau-hai-mat-wt-leather-1607051397.jpg

Để sử dụng tiếp được những chiếc thắt lưng cũ bằng cách đục lỗ trước tiên các bạn cần phải thực hiện vệ sinh và bảo quản thắt lưng đúng cách, thực hiện cụ thể như sau:

Tiến hành vệ sinh: Dùng một miếng vải mịn nhúng sữa tươi hoặc dầu thông sau đó thoa lên bề mặt thắt lưng da sau đó lau kĩ lại bằng khăn sạch, hoặc có thể dùng nửa của khoai tây chà mạnh lên thắt lưng da sau đó lau lại bằng khăn mềm.

Cách bảo quản thắt lưng da: bảo quản dây thắt lưng da tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, bởi vì nhiệt độ cao sẽ khiến cho da khô và giòn, nhanh bị hỏng. Không đặt da trên bề mặt sàn hoặc nơi ẩm thấp để tránh thắt lưng bị ẩm mốc, thường xuyên lau chùi và vệ sinh thắt lưng da.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách đục lỗ thắt lưng da tại nhà đơn giản, hiệu quả, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay