Cách chọn ví nam phù hợp với tuổi trung niên

21/06/2022

Ví nam là sản phẩm không thể thiếu đối với nam giới ở mọi lứa tuổi, từ chàng trai sinh viên năng động, thanh niên công sở hay ngay cả ở những quý ông độ tuổi trung niên đều quan tâm. Không chỉ sang trọng mà những chiếc ví còn góp phần tô điểm thêm nét lịch lãm, rất phù hợp với những người đàn ông trưởng thành. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn ví nam tuổi trung niên phù hợp nhất.

Mục lục

Đặc điểm những mẫu ví nam tuổi trung niên

Về kiểu dáng

Ví nam tuổi trung niên đa số thường có phong cách rất đơn giản. Thường ít hoặc không có hoa văn đặc biệt trên bề mặt để tạo sự tối giản nhất có thể. Nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch, sang trọng và lịch lãm cho quý ông. Và những chiếc ví da nam trung niên thường sẽ được thiết kế vuông vắn, góc cạnh và gọn gàng.

Về màu sắc

Những người trung tuổi thích diện trang phục theo tone màu trầm và không quá nổi bật. Với phụ kiện ví hay túi xách cũng vậy. Họ thường thiên về những mẫu ví có gam màu trầm như đen, nâu sẫm, ghi, xám đậm.

Về chất liệu

Đối với lứa tuổi trung niên, việc sử dụng sản phẩm không chỉ đòi hỏi vẻ đẹp thời trang ấn tượng mà sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp. Và những sản phẩm ví nam tuổi trung niên da thật luôn được ưa chuộng hơn cả. Ở lứa tuổi này cũng thiên về chất liệu da như da bò hoặc da cá sấu. Đặc biệt hơn họ có thể lựa chọn các nguyên liệu da khác như da đà điểu hoặc da dê.

Gợi ý những mẫu ví nam tuổi trung niên cực phù hợp

Hiện nay, WT Leather – thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam đang cung cấp và phân phối nhiều sản phẩm ví nam tuổi trung niên vô cùng phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý để quý ông có thể chọn cho mình những sản phẩm ví nam chuẩn phong cách những quý ông thành đạt:

Ví nam tuổi trung niên da bò dập vân cá sấu

Chất liệu da bò dập vân da cá sấu chưa bao giờ trở nên lỗi thời khi chọn ví nam tuổi trung niên. Mẫu ví này với gam màu nâu tây và kiểu dáng gọn nhẹ chắc chắn sẽ giúp tôn lên nét lịch lãm, chỉn chu cho mọi phong cách thời trang của các quý ông.

Ví nam da bò dập vân cá sấu

Ví nam tuổi trung niên da bò kết hợp da dê

Sang trọng và nhã nhặn, đó là những ưu điểm đầu tiên khi nhìn vào mẫu ví nam tuổi trung niên này. Với sự kết hợp giữa chất liệu da bò và da dê tô thêm điểm nhấn mới lạ cho thiết kế ví, giúp quý ông trở nên trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm..

Ví nam da bò + da dê

Ví nam tuổi trung niên da bò thuần

Nếu là khách hàng trung thành của những phụ kiện được làm từ da bò thì quý ông trung niên không thể bỏ qua mẫu ví này đươc. Màu nâu sáng trẻ trung, cùng với phần logo thương hiệu được dập nổi trên bề mặt giúp cho người sở hữu mẫu ví này trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ví nam da bò thuần

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp quý ông có thể chọn ví nam tuổi trung niên phù hợp với mình. Hãy ghé địa chỉ cửa hàng WT Leather gần nhất hoặc đặt hàng online để lựa chọn cho mình những phụ kiện thời trang cao cấp với giá cả vô cùng hợp lý nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay