Cách chọn thắt lưng nữ thời trang quyến rũ cho phái đẹp

19/10/2022

Đối với phái đẹp thắt lưng hay dây da là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ. Chọn được những chiếc thắt lưng nữ thời trang, quyến rũ sẽ góp phần giúp cho set đồ của chị em trở nên hoàn hảo hơn. Cùng tìm hiểu những bí quyết Cách chọn thắt lưng nữ thời trang dưới đây nhé.

cach-chon-that-lung-nu-thoi-trang-quyen-ru-cho-phai-dep-hinh-1.jpg
Thắt lưng nữ thời trang sẽ góp phần giúp cho set đồ của chị em trở nên hoàn hảo hơn

Mục lục

Cách chọn thắt lưng nữ đẹp phù hợp vóc dáng

Cũng giống như những phụ kiện khác, thắt lưng nữ có thể nâng tầm vẻ đẹp tổng thể của bạn và phân tán sự chú ý vào những điểm bạn tự ti nhưng cũng có thể phá nỡ nó. Và để lựa chọn một chiếc thắt lưng phù hợp với mình, chắc chắn bạn phải thử nghiệm với những chiếc thắt lưng với bề rộng và phong cách khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các loại thắt lưng đều có bề rộng trung bình khoảng 3-5cm sẽ dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng. Nếu là người cao ráo thì nên chọn thắt lưng bản nhỏ, còn người nhỏ thì nên chọn thắt lưng bản rộng.

Đối với những người có dáng người cao, gầy. Những người này thường có vòng eo nhỏ. Khi chọn thắt lưng cho vòng eo nhỏ của mình, bạn phải thận trọng để tránh làm cho vòng eo của mình nhỏ hơn. Những kiểu thắt lưng bản nhỏ, mỏng có màu sắc đói lập với áo sẽ làm nổi bật vòng eo mà không chiếm nhiều diện tích của phần thân trên. Việc đặt thắt lưng ở vị trí nào cũng rất quan trọng. Đối với những người có vóc dáng cao thì vị trí đặt thắt lưng hợp lý nhất là dưới rốn khoảng 5cm. Tuyệt đối tránh xa các loại thắt lưng bản to hoặc có các chi tiết trang trí có màu sắc đối lập với áo vì chúng khiến cơ thể bạn trông vuông vức hơn.

Đối với những người có dáng thấp, có vong eo lớn, cách chọn thắt lưng nữ thời trang đơn giản đó là nên chọn cho mình những loại thắt lưng bản rộng, hãy sử dụng thắt lưng có màu sắc tương đồng với quần, giày để tránh tạo sự phân chia trang phục và vì thế sẽ trông bạn càng thấp hơn. Vị trí của thắt lưng nên đeo cao hơn phần eo vì như thế, bạn trông sẽ thanh mảnh hơn.

Với những người có dáng đồng hồ cát. Chiếc lưng nữ đẹp bản nhỏ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Nó giúp định hình vóc dáng và làm nổi bật vong eo của bạn tốt nhất. Những gam màu tối sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối của mình. Ngoài ra, nếu muốn che phủ toàn bộ vòng eo của mình, bạn có thể dùng thắt lưng bản rộng. Khi kết hợp thắt lưng với quần thì vị trí lý tưởng để đeo thắt lưng là ngay trên rốn. Trong trường hợp bạn mặc chiếc áo có chất liệu dày dặn thì chiếc thắt lưng hình chữ V ngay dưới vòng eo là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những người có dáng người hình chữ nhật. Khi không có cho mình đường cong lý tưởng thì bạn cũng đừng lo vì thắt lưng sẽ đem lại cho bạn một vóc dáng cân đối ngay lập tức. Những kiểu thắt lưng bản dày, nằm dưới eo một chút sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo.

Dáng người quả lê tránh lựa chọn những loại thắt lưng có bản to vì càng làm lộ khuyết điểm eo to của bạn, tuyệt đối không mang thắt lưng trễ xuống bụng và hông. Nên chọn loại thắt lưng mỏng và nhỏ( dưới 2cm) là phù hợp nhất.

cach-chon-that-lung-nu-thoi-trang-quyen-ru-cho-phai-dep-hinh-2.jpg
Thắt lưng nữ có thể nâng tầm vẻ đẹp tổng thể của bạn

Tham khảo: 3 mẫu thắt lưng nữ giá rẻ đáng mua nhất tại WT Leather

Một số mẫu thắt lưng nữ thời trang cho phái đẹp

Thắt lưng nữ thời trang da bò – Cuốn hút và nổi bật

Một chiếc thắt lưng nữ thời trang da bò sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ của quý cô sang chảnh. Da bò có đặc điểm là mềm, những đường vân trên bề mặt hút mắt lại không bị gây vướng víu hay để lại vết hằn khi vòng qua eo. Vì thế, đây là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp, giúp họ trở nên yêu kiều, thướt tha hơn.

Khi chọn thắt lưng nữ thời trang, chị em cũng nên ưu tiên những chiếc thắt lưng nữ kiểu dáng tinh tế, thanh mảnh, vừa xinh xắn vừa giúp cô nàng tôn dáng hiệu quả.

cach-chon-that-lung-nu-thoi-trang-quyen-ru-cho-phai-dep-hinh-3.jpg
Thắt lưng nữ thời trang da bò – Cuốn hút và nổi bật

Thắt lưng nữ thời trang thiết kế dây chắc chắn, tinh tế

Thắt lưng được làm từ da bò thật có sự dẻo dai, bền màu hơn nữa, thiết kế chắc chắn không lo bị nứt da hay xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Da bò cũng có được gia công với màu sắc đa dạng, nổi bật, tạo điểm nhấn cho phái đẹp, giúp tôn lên được vòng eo thon gọn, duyên dáng. Thắt lưng da nữ có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn: xanh, cam, đen, nâu,… nó sẽ là món phụ kiện thời trang sành điệu, sang trọng và quý phái dành cho phái đẹp.

Với một chiếc đầm suông, với kiểu dáng hết sức bình thường nhưng chỉ cần thêm một chiếc dây thắt lưng nữ thời trang da bò cũng khiến nó trở nên lạ mắt hơn. Đây cũng là cách làm mới bản thân dành cho chị em khi đã quá nhàm với những set đồ quen thuộc thường diện trên người.

cach-chon-that-lung-nu-thoi-trang-quyen-ru-cho-phai-dep-hinh-4.jpg
Thắt lưng nữ thời trang thiết kế dây chắc chắn, tinh tế

Mua thắt lưng nữ thời trang uy tín, chất lượng

Thắt lưng nữ thời trang là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng cần để tạo điểm nhấn cho trang phục và che giấu khuyết điểm trên cơ thể. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bày bán các loại thắt lưng thời trang bằng chất liệu da thật cho chị em lựa chọn.

Nhưng không phải ai cũng biết cửa hàng đồ da uy tín bán thắt lưng nữ chất lượng như WT Leather. Tại đây có rất nhiều mẫu thắt lưng nữ thời trang vừa đẹp, giá cả phù hợp với chất lượng, bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm theo sở thích. Ghé website wtco.com.vn ngay để mua cho mình những chiếc thắt lưng như ý nhé.

cach-chon-that-lung-nu-thoi-trang-quyen-ru-cho-phai-dep-hinh-5.jpg
Thắt lưng nữ thời trang là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng cần

Trên đây là Cách chọn thắt lưng nữ thời trang cho phái đẹp. Hy vọng bài viết của WT Leather đã mang đến cho bạn nhiều thông tin tham khảo hữu ích lý thú.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay