Các mẫu ví nhỏ để thẻ chuyên dụng dành cho quý ông hiện đại

21/01/2022

Đối với người đàn ông trưởng thành bên cạnh chiếc ví bóp thường dùng hàng ngày thì một món đồ không thể thiếu đó chính là ví nhỏ để thẻ. Không chỉ giúp các chàng cất giữ thẻ card mà còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp của quý ông hiện đại.

Cùng tham khảo các mẫu ví nhỏ để thẻ đang được ưa chuộng hiện nay!

Ví nhỏ để thẻ 0950.7

Ví nhỏ để thẻ 0950.7 là sản phẩm của WT Leather sản xuất với chất liệu chủ yếu là da bò mềm, với những ai là fan cứng của ví da bò thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Điểm nhấn của chiếc ví nằm ở chi tiết logo thương hiệu dập chìm trên bề mặt ví, màu vàng vô cùng nổi bật trên nền da bò màu đen.

 

vi-nho-de-the-2-1631260811.png

Ví nhỏ để thẻ 0950.7

Với kích thước nhỏ nhắn cùng 3 ngăn đựng thẻ, quý ông chỉ cần mang theo thẻ ngân hàng, chứng minh thư. Cùng một chiếc thẻ membership của một quán cafe quen thuộc hay lui tới là có thể tự tin khi ra ngoài cùng chiếc ví đựng thẻ này nhé.

Ví nhỏ để thẻ 0951.1

Ví nhỏ để thẻ 0951.1 sở hữu gam màu nâu nam tính, với chất liệu da bò bóng mịn, sản phẩm thích hợp với những quý ông có phong cách thời trang bóng bẩy, khi kết hợp cùng một đôi giày tây cùng màu nữa chắc hẳn sẽ vô cùng lịch lãm.

Gam màu nâu này có ưu điểm là rất dễ mix đồ, kể cả phong cách vest lịch sự hay thời trang đồ jeans bụi bặm đều vô cùng ăn ý.

 

vi-nho-de-the-1631260913.jpg

Ví đựng thẻ 0951.1

Hơn nữa, dù là đi làm, đi chơi, đi cafe hay đi gặp đối tác, chiếc ví này đều giúp nam giới trở nên nổi bật và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Nhưng các anh nên chọn cách phối đồ linh hoạt để tạo nên phong cách thời trang chuẩn chỉ cùng mẫu card holder này nhé.

Ví nhỏ để thẻ 0949.7

Ví nhỏ để thẻ 0949.7 là mẫu ví không chỉ được quý ông trưởng thành mà ngay cả các chàng trai trẻ năng động đều ưa thích vì sự cá tính của nó. Sở hữu gam màu xanh đậm nam tính cùng chất liệu da bò dập vân cá sấu giúp cho mẫu ví trở nên khác biệt, không nhầm lẫn với bất cứ sản phẩm nào khác.

 

vi-nho-de-the-3-1631260932.png

Ví nhỏ để thẻ 0949.7

Với sản phẩm được cung cấp bởi WT Leather thì nam giới hoàn toàn có thể yên tâm vì càng sử dụng, ví sẽ càng có độ bóng hơn và độ bền cực lâu. Có được tính năng vượt trội đó là bởi vì thương hiệu này sử dụng chất liệu da thật 100%, qua bàn tay khéo léo của những người thợ để cho ra đời những sản phẩm với sứ mệnh hoàn thiện phong cách thời trang của quý ông Việt.

WT Leather không chỉ có những sản phẩm ví nhỏ để thẻ mà còn có nhiều món phụ kiện đồ da khác. Ghé thăm website wtco.com.vn để biết thêm thông tin nhé!

Link tổng hợp sản phẩm ví đựng thẻ: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay