Các mẫu giày da nam công sở hàng hiệu đẹp cao cấp tại Hà Nội

21/01/2022

Đối với quý ông giày da nam công sở không chỉ đơn thuần là đôi giày đi làm bảo vệ đôi chân của bạn mà còn giúp mang đến sự gọn gàng, lịch sự, sang trọng cho người sử dụng. Chính vì vậy mỗi người con trai cần phải khéo léo lựa chọn cho mình một vài đôi giày da nam đẹp để kết hợp với bộ trang phục đi làm mỗi ngày của mình. Để lựa chọn được những đôi giày da nam công sở đẹp, sang trọng, chất lượng các bạn hãy cùng tham khảo một số mẫu giày da nam đẹp cao cấp tại Hà Nội, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Giày da buộc xây phong cách sang trọng, lịch sự nơi công sở

Khi nhắc đến các mẫu giày da nam công sở hàng hiệu cao cấp tại Hà Nội chức ta cần phải nhắc ngay đến mẫu giày da buộc dây, đây là phong cách giày da được sử dụng phổ biến, hầu như mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được, chúng phù hợp với những không làm việc từ nhà nước cho đến tư nhân. Khi khoác lên mình bộ quần áo sơ mi, đóng thùng kết hợp với đội giày da buộc dây chắc chắn sẽ khiến cho quý ông sang trọng, lịch sử hơn rất nhiều, giúp cho bạn tạo được điểm nhấn trong mắt phái nữ cũng như được mọi người xung quanh nhìn nhận với ánh mắt tôn trọng.

giay-nam-da-bo-762-2-81-1605688982.jpg

Thông tin sản phẩm: Giày nam da bò 762.2
– Giá: đ 1.750.000 đ
– Màu: đen
– Chất liệu
– Ngoài: da bò dập vân da rắn
– Trong: lót da lợn
– Đế cao su 3cm

Tại Wtco có rất nhiều mẫu giày da buộc dây đẹp, chất lượng tốt, phù hợp với phong cách của nhiều đối tượng giúp các bạn có thể lựa chọn một cách thoải để kết hợp với những bộ quần áo của mình.

Giày da lười công sở trẻ trung

Mẫu giày tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến với khách hàng đó là giày da lười công sở, trẻ trung. Giày lười là loại giày da công sở nam được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì chúng mang đến cảm giác thoải mái, tiện dụng khi sử dụng. Chúng ta dễ thấy được điều này đó là khi đeo vào chân thực hiện nhanh chóng, thoải mái, phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh, bạn có thể sử dụng chúng để đi chơi hoặc đi làm. Ngoài ra giày lười khi phối đồ rất đa dạng từ phong cách trẻ trung đến phong cách đứng đắn giày lười đều có thể kết hợp mang đến sự hoàn hảo.

giay-nam-da-bo-7006-1-376-1605689642.jpg

Thông tin sản phẩm: Giày Nam Da Bò 7006.1
– Mã: 7006.1-38
– Giá: 2.250.000 đ
– Chất liệu: da bò nguyên vân tự nhiên – lớp lót trong bằng da lợn
– Màu sắc: Nâu
– Đế cao su công nghệ mới. (cao 2.5 cm)
– Kích thước: Size 38 đến 42
– Phong cách thoải mái, đơn giản với điểm nhấn là chi tiết dây đính khoá.
– Sản xuất và thiết kế độc quyền bởi WT-Việt Nam

Việc không có dây cũng giúp không còn hiện tượng dây giày bị tuột khiến nhiều người khó chịu, bạn có thể thoải mái vận động mạnh mà không còn lo phải buộc lại dây giày nhiều lần.

Tại Wtco có rất nhiều mẫu dày da nam công sở cho các bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cũng như phong cách phối đồ của mình.

Giày sục nam điểm nhấn công sở

Nếu như hai mẫu giày nam trên đã xuất hiện từ khá lâu thì mẫu giày sục nam khá hot trong thời điểm một vài năm trở lại đây, chúng dần khẳng định được xu hướng hiện đại ngày nay. Giày sục nam là mẫu giày thường dùng cho các bạn trẻ, mẫu giày có thiết kế khép kiến ở phía trước khép kín và phía gót giống như một chiếc dép bình thường. Nếu như giày lười đã dễ mang thì giày sục còn dễ mang hơn rất nhiều, chỉ cần dùng  chân xỏ giày vào là có thể đi được. Đây là sản phẩm giày da nam công sở cao cấp dễ bắt gặp ở những nhân viên văn phòng làm việc, chúng đang là xu hướng được các bạn trẻ đón nhận rất nhiều.

giay-suc-nam-da-de-after-5-pm-wings-770138602-976-1605691660.jpg

Thông số sản phẩm: Giày sục nam da dê After 5 PM – WINGS 770138602
– Mã: 770138602-38
– Giá: 1.450.000 đ
– Chất liệu: da dê
– Lót trong bằng da lợn
– Màu sắc: Đen
– Đế cao su siêu nhẹ
– Kích thước: Size 38 đến 42 
– Ứng dụng: Thoải mái nhưng lịch lãm
– Sản xuất và thiết kế độc quyền bởi WT-Việt Nam 

Nếu như các bạn đang muốn lựa chọn những mẫu giày da nam công sở hàng hiệu được liệt kê ở trên hãy đến với WT, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giày da công sở nam Hà Nội được làm từ chất liệu da cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn cảm cảm giác hài lòng.

Bên cạnh đó mức giá chúng tôi đưa ra hoàn toàn phải chăng, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường, mang đến cho các bạn sự hài lòng khi lựa chọn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ, để biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay