Các cách phối đồ cùng với cặp da nam được ưa chuộng nhất

21/01/2022

Cặp da nam phong phú ra đời đã giúp cho nam giới có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua một phụ kiện đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng này. Chiếc cặp không chỉ tạo phong cách cho người sử dụng mà còn giúp họ trong rất nhiều mục đích.

Vậy bạn có những cách nào để có thể qua chiếc cặp da nam thể hiện được cái gu của mình? Hãy cùng WT Leather tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Sơ mi cùng quần jeans bụi bặm

Với một bộ đồ đơn giản nhưng không hề đơn điệu như thế này, một chiếc cặp da là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng như một điểm nhấn vào bộ trang phục.

Cách phối đồ này là một sự kết hợp vô cùng cổ điển nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt nhờ hai tính chất trái ngược: lịch lãm của áo sơ mi và cá tính của chiếc quần jeans.

Túi xách nam da bò 090061401 nhà WT Leather là một chiếc túi xách nam cao cấp được khách hàng tin tưởng lựa chọn là nhờ vào việc sản xuất và gia công từ 100% chất liệu da bò thật tạo nên những sản phẩm vừa bền bỉ vừa sang, không bị ăn mòn và tuổi thọ cao. Chiếc túi này xứng đáng là “người bạn đồng hành” lâu dài cho các quý ông không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống. Với dáng túi xách da nam này, nam giới có thể kết hợp cùng những bộ vest thanh lịch hay quần tây áo sơ mi sang trọng đều khiến bạn trở nên thu hút nhất.

cac-cach-phoi-do-cung-voi-cap-da-nam-duoc-ua-chuong-nhat-so-1.jpg
Túi xách nam da bò 090061401 nhà WT Leather

Kết hợp với bộ vest lịch lãm

Cặp da nam kết hợp với bộ vest lịch lãm sẽ luôn là sự kết hợp thích hợp và hoàn mỹ nhất khi sử dụng một chiếc cặp da.

Với sự giúp đỡ của một bộ vest lịch lãm và chiếc cặp da tinh tế, các quý ông sẽ có một vẻ ngoài sang trọng nhất. Có thể nói đây là sự kết hợp đẳng cấp nhất khi vẽ nên một bức tranh hài hòa cả về màu sắc lẫn chất liệu.

Tham khảo bài viết: 3 lý do nam giới nhất định phải chọn túi bằng da

Cặp da nam kết hợp áo phông trơn và quần jeans

Gần giống như kết hợp với áo sơ mi nhưng thay vào đó là một chiếc áo phông trơn làm thay đổi hình ảnh từ có phần công sở trở nên phóng khoáng và thời trang hơn. Cùng với chiếc cặp da, bạn có thể trở nên trẻ trung và phá cách nhưng không hề kém phần lịch sự, chất lừ nhờ chất liệu da thật.

Với WT Leather thì dù phong cách bạn lựa chọn cho bản thân là gì, lịch lãm, phá cách trẻ trung hay trung tính vừa thoải mái vừa lịch sự, thì những chiếc cặp da của hãng luôn có thể thoả mãn yêu cầu của bạn.

cac-cach-phoi-do-cung-voi-cap-da-nam-duoc-ua-chuong-nhat-so-2.jpg
Chất liệu da của WT Leather được sản xuất từ phương pháp thuộc da cao cấp

Chất liệu da của hãng được sản xuất từ phương pháp thuộc da cao cấp đến từ ý đem lại chất lượng tuyệt vời cùng thời gia sử dụng bền bỉ hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu một chiếc cặp da nam từ WT Leather

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay