BST clutch đánh golf sang-xịn-mịn dành cho các golf thủ

21/01/2022

Với golf thủ, không chỉ kỹ thuật đánh golf mà những phụ kiện mang theo cũng quan trọng không kém. Nếu đang tìm kiếm các mẫu clutch đánh golf sang – xịn – mịn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

Đôi nét về clutch nam golf

Là một trong những phụ kiện cầm tay có tác dụng “3 trong 1”, vừa có thể đi làm, vừa có thể đi dạo phố, cafe lại vừa có thể mang theo đi đánh golf, rất tiện lợi.

Mẫu ví cầm tay này đang ngày càng được các golfer ưu tiên sử dụng. Với form hình hộp chữ nhật nằm, kích thước vừa phải, có thể dễ dàng cầm trên tay bảo quản các đồ đạc như điện thoại, chìa khóa, ví bóp, tee bóng,…

BST clutch đánh golf sang-  xịn – mịn của WT Leather

Clutch golf cầm tay 070161192

Sản phẩm clutch đánh golf được các nghệ nhân WT Leather lựa chọn từ những tấm da bò đẹp nhất, có độ mềm và độ bền lý tưởng, kết hợp cùng chi tiết khóa kéo, dây đeo và lớp vải lót bên trong mang tới sắc thái sang trọng, cuốn hút khó cưỡng lại được. Lớp da màu xám cùng lớp da bao quanh viền đen giúp tăng sự nổi bật và nam tính cho mẫu clutch nam golf.

 

clutch-danh-golf-1635924808.jpg

Ví clutch golf cầm tay Golfie 070161192

Sản phẩm có 3 ngăn, 1 ngăn lớn và 2 ngăn phụ, hỗ trợ tối đa cho golf thủ đi mang theo đồ cá nhân theo. Kích thước nhỏ gọn: ngang 23cm, cao 14cm và rộng 8cm giúp golf thủ dễ dàng cầm theo trên tay khi đi tới sân tập.

Clutch nam golf Golfie 070111102

Mẫu clutch nam golf  070111102 sở hữu tone màu đen nam tính, lớp da bò bóng mềm cao cấp, lớp lót nhung bên trong giúp bảo quản đồ đạc tốt hơn. Dưới bàn tay của những người thợ WT, sản phẩm được gia công một cách tỉ mỉ, đảm bảo tính chắc chắn và độ bền ưu việt cho người dùng.

 

clutch-danh-golf-1635924831.jpg

Form hình chữ nhật có thể cầm theo nhiều kiểu khác nhau

Với form clutch đánh golf hình hộp chữ nhật giúp các golfer có thể sử dụng được 2 kiểu, kẹp nách hoặc cầm bằng quai túi theo chiều dọc. Sản phẩm có 3 ngăn: 1 ngăn lớn và 2 ngăn phụ. Ngăn lớn có thể để các vật dụng quan trọng như bóng golf, tee, điện thoại, mắt kính, ví bóp. Ngăn nhỏ có thể đựng thẻ gửi xe, tiền mặt, thẻ card,…

clutch-danh-golf-2-1635924854.jpg

Một số lưu ý trong sử dụng và bảo quản clutch đánh golf

Trong khi sử dụng:

Nên hạn chế để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước. Tránh để ở nơi ẩm thấp dễ bị nấm mốc tấn công bề mặt.

Cách vệ sinh:

  • Có thể sử dụng kem dưỡng da của phái nữ để lau chùi bề mặt, giúp làm tăng tuổi thọ cũng như độ bóng của mẫu clutch nam golf..
  • Khi vệ sinh, hãy sử dụng khăn mềm lau theo chiều dọc, nhẹ nhàng, không dùng chất có tính tẩy rửa mạnh
  • Dùng dung dịch hỗ trợ chuyên dụng để giảm thiểu khả năng bám bẩn.

Trên đây là những thông tin về BST clutch đánh golf nổi bật của WT Leather. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, quý khách có thể truy cập link dưới đây:

Tổng hợp clutch da nam: http://wtco.com.vn/san-pham/clutch-nam-p79-c129

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay