Bí quyết để lựa chọn túi xách nữ nhiều ngăn dành cho nữ

21/01/2022

Nếu như cánh đàn ông sử dụng chiếc ví như là phụ kiện không thể thiết thì chị em lại có những chiếc túi xách da, đây cũng là phụ kiện rất quan trọng đối với chị em, cuộc sống hàng ngày chúng ta dễ dàng thấy được hình ảnh chị em diện quần áo đẹp và đeo thêm một chiếc túi da. Hiện nay tại thị trường thời trang có rất nhiều mẫu túi xách nữ nhiều ngăn đẹp, sang trọng vậy làm sao để lựa chọn được những chiếc túi xách nhiều ngăn đẹp dành cho nữ các bạn hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Mục lục

Lựa chọn túi xách phù hợp với vóc dáng

cach-phoi-do-voi-tui-xach-nu-trang-1607480902.jpg

Đầy là vấn đề đầu tiên các bạn cần phải chú ý thực hiện nếu như muốn lựa chọn cho mình những chiếc túi xách nữ nhiều ngăn đẹp và phù hợp. Tùy vào vóc dáng của bạn có thể lựa chọn được mẫu túi xách phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu như bạn là cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn nên lựa chọn những loại túi xách có kích thước phù hợp nhỏ gọn; nếu như bạn là cô gái cao gầy có thể lựa chọn những chiếc túi đeo vai ngược lại những chiếc túi xách có kích lớn chị dành cho chị em có vóc dáng cơ thể phù hợp.

Lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế

dang-cap-tu-nhung-chiec-tui-da-ca-sau-1607480952.jpg

Mức giá của túi đeo chéo nhiều ngăn nữ hiện nay rất đa dạng, có những chiếc túi chỉ có giá mấy trăm nghìn nhưng có những chiếc túi cũng đến chục triệu, sự đa dạng như vậy giúp cho túi xách phù hợp với nhiều đối tượng lựa chọn khác nhau. Túi xách không khác nhau quá nhiều về chức năng mức giá của chúng chên lệnh là về chất liệu. Nếu như các bạn có không có điều kiện kinh tế khá giả nên lựa chọn những chiếc túi có phù hợp với mình, chỉ lựa chọn những chiếc túi thật sang trọng khi bạn là người có dư giả điều kiện.

Sở hữu cho mình một vài mẫu túi xách nữ nhiều ngăn

 

tui-xach-da-nu-that-cho-co-nang-thoi-thuong-1607481176.jpg

Mỗi chị em phụ nữ không chỉ có một túi xách mà nên có nhiều núi xách, điều này là hệ quả của việc chị em có rất nhiều bộ trang phục khác nhau, muốn tôn lên vẻ đẹp tổng thể cần có sự phối hợp ăn ý giữa quần áo và túi xách, để làm tốt điều này khi lựa chọn túi xách các bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn bán hàng tư vấn lựa chọn những mẫu túi xách phù hợp với bộ quần áo mà bạn đang có.

Các mẫu túi xách chất lượng nhiều ngăn tại WT LEATHER

Để lựa chọn được những sản phẩm túi xách nữ nhiều ngăn chất lượng địa chỉ shop đóng vai trò rất quan trọng, chính vì vậy chị em cần phải có những sự chọn lọc khi lựa chọn. WT LEATHER là địa chỉ chuyên cung cấp túi xách da Việt Nam thời trang chất lượng dành cho nam và nữ, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm túi đeo chéo nữ nhiều ngăn đẹp và chất lượng nhất.

Mẫu mã túi xách nữ nhiều ngăn đa dạng cho các bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phong cách thời trang của chị em. Bên cạnh đó các bạn hãy yên tâm bởi vì khi có nhu cầu lựa chọn sản phẩm túi xách tại WT LEATHER sẽ tư vấn một cách tận tình chu đáo giúp bạn lựa chọn được những chiếc túi xách phù hợp nhất với bạn.

+ Túi nữ da bò + da chân đà điểu 050228408

tui-nu-da-bo-da-chan-da-dieu-050228408-1037-1607481601.jpg

 

Thông tin sản phẩm: Túi nữ da bò + da chân đà điểu 050228408
– Mã: 050228408
– Giá: 2.950.000 đ
– Chất liệu mặt ngoài: Da bò phối Da chân đà điểu
– Chất liệu lớp lót: Da lợn + Vải Barege (nhung)
– Phụ kiện: Hợp kim
– Số lượng ngăn: 2 ngăn lớn + 1 ngăn phụ
– Màu: Tím
– Kích thước:  Ngang 24 x Cao 17 x Rộng 7 (cm)
– Công dụng: Đựng đồ trang điểm, điện thoại, tiền, thẻ, giấy tờ,…

+ Túi nữ da bò 050113383

tui-nu-da-bo-050113383-996-1607481907.jpg

Thông tin sản phẩm: Túi nữ da bò 050113383
– Mã: 050113383
– Giá: 2.150.000 đ
– Màu sắc: Hồng  
– Kích thước:dài 23cm*cao 14,5cm * rộng đáy 6cm 
– Chất liệu: da bê 
– Lớp lót trong: lót nhung 
– Hệ thống ngăn bên trong có : 1 ngăn khóa phụ + 1 ngăn phụ

Mức giá túi đeo chéo nhiều ngăn nữ có giá hoàn toàn phải chăng, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường, bên cạnh đó chúng tôi còn có rất nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây chúng tôi mong rằng sẽ mang đến những thông tin bổ ích giúp khách hàng lựa chọn được những chiếc túi xách nữ nhiều ngăn đẹp, phù hợp với mình. Nếu có nhu cầu lựa chọn hãy liên hệ với WT LEATHER để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay