Bí quyết chọn thắt lưng nam da theo dáng người

21/01/2022

Là một quý ông hiện đại chắc không thể thiếu đi món phụ kiện là những chiếc thắt lưng nam da. Tuy nhỏ bé và ít được chú ý nhưng chỉ cần một sai sót nhỏ trong phối đồ với phụ kiện này có thể làm ảnh hưởng cả tới set đồ của người mang. Với bài viết sau đây, WT Leather sẽ giới thiệu đến cánh mày râu cách chọn thắt lưng theo dáng người để giúp quý ông trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Chọn thắt lưng nam da như thế nào?

Với chàng có dáng người nhỏ nhắn: Với những chàng có chiều cao khiêm tốn cùng thân hình nhỏ con, tuyệt đối hãy tránh xa những kiểu thắt lưng bản rộng nếu không muốn nó trở thành món đồ “phản chủ”. Thay vào đó, hãy ưu tiên chọn những thiết kế thắt lưng bản nhỏ với màu sắc không quá tương phản với quần áo. Ngoài ra, cũng không nên chọn loại thắt lưng có họa tiết đi kèm kiểu dáng da trơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chàng.

 

Thắt lưng cho chàng có dáng người nhỏ nhắn

Với nam giới có dáng người cân đối: Đây quả là một điều tuyệt vời, các chàng trai chỉ cần xác định kiểu dáng và màu chiếc của thắt lưng nam da sao phù hợp với bộ trang phục của mình là được.

Với chàng có dáng người cao to: Trái ngược với nam giới có thân hình nhỏ con, các chàng trai hơi đô con có thể lựa chọn những chiếc thắt lưng bản hơi lớn một chút, mặt dây đơn giản, không quá cầu kỳ. Màu tối cũng là cứu cánh cho các quý ông có vòng bụng hơi quá khổ chút đấy nhé.

 

Thắt lưng nam da cá sấu cũng hợp với chàng có vóc dáng cao lớn

Một vài lưu ý khi chọn mua thắt lưng nam da

  • Đừng chọn màu sắc quá nổi bật nó sẽ gây trở ngại trong việc phối đồ, những chiếc thắt lưng màu tối như đen, nâu, nâm sẫm, ghi,.. sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
  • Trước khi chọn mua thắt lưng nam da nên đo vòng eo của bạn để biết kích thước của mình sau đó áng chừng để chọn một chiếc thắt lưng có size phù hợp.
  • Không nên chọn những chiếc thắt lưng nam da có mặt kim loại quá khổ so với dây
  • Nên chọn những chiếc thắt lưng có màu sắc tương đồng với tone màu chủ đạo của tủ quần áo của chàng, như vậy sẽ dễ dàng trong việc phối đồ
  • Đừng chỉ chọn mua một loại thắt lưng duy nhất, hãy thử nhiều kiểu dáng khác nhau, như vậy, cũng tránh được phong cách thời trang một màu cho các chàng.

 

img-4943-1628062590.jpg

Hãy thử nhiều kiểu dáng khác nhau

Nhu cầu sử dụng thắt lưng nam da ngày càng tăng cao, nên có rất nhiều mẫu mã, thiết kế được sản xuất hàng loạt khiến anh chàng có đôi lần cảm thấy băn khoăn khi phải lựa chọn giữa vô vàn các mẫu thiết kế đó.

Đừng lo lắng, hãy để WT giúp cánh mày râu lựa chọn một sản phẩm đảm bảo về mẫu mã, chất lượng, lại đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân nhé!

Link sản phẩm thắt lưng nam: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay