Bạn đã biết: Đi giày lười có cần đi tất không?

21/01/2022

Đối với các quý ông, một đôi giày lười sẽ là item vô cùng thích hợp, nhất là vào mùa hè. Nhiều người thắc mắc đi giày lười có cần đi tất không, bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

Đặc điểm của giày lười nam

Giày lười là kiểu giày được cách điệu từ mẫu này tây cổ điển. Đó là kiểu giày không có dây buộc rất dễ dàng tháo ra và mang vào chân. Đây cũng là một trong những loại giày không cần mang tất có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dù là đi làm hoặc khi đi chơi, dạo phố đều có thể sử dụng được.

 

i-giay-luoi-co-can-di-tat-khong-1630839382.jpg

Giày lười nam

Đi giày lười có nên mang tất?

Như đã nói ở trên, đây là mẫu giày không cần mang tất. Tuy nhiên, nếu chàng chưa quen với việc đi giày không đi tất thì có thể chọn những kiểu tất giấu chân, chỉ có chiều dài một nửa vưa giúp thông thoáng, thấm hút mồ hôi, vừa không lạc lõng khi mang cùng giày lười.

Vậy đi giày lười có nên mang tất? Việc đi tất vừa giúp cho quý ông không bị bí ở chân lại tạo nên sự thoải mái tự tin. Tuy nhiên, khi mang tất cũng phải lưu ý một số típ để giúp bàn chân luôn khô thoáng.

Mẹo giúp giày luôn khô thoáng mùa hè

 

i-giay-luoi-co-can-di-tat-khong-1630839401.jpg

Giày lười nam da thật

Thay tất thường xuyên

Đến đây thì chắc hẳn các anh đã biết đi giày lười có cần đi tất không rồi. Nếu sử dụng tất thường xuyên thì hãy giặt và thay tất hàng ngày. Điều này sẽ giúp bàn chân của các anh không bị “rau mùi”. giúp bàn chân luôn được khô thoáng, hạn chế được tình trạng vi khuẩn, nấm mốc gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của giày lười.

 

Ưu tiên giày có lót và có lỗ thông thoáng

Để đảm bảo sự thoát khí khi mang giày, hãy chọn mua những đôi giày được thiết kế thông thoáng bề mặt. Điều này bạn cũng hoàn toàn yên tâm, vì đặc thù cấu tạo của đôi giày nên hầu như các nhà sản xuất đều áp dụng những công thức riêng, đảm bảo phù hợp và an toàn khi sử dụng.

Điều này sẽ giúp việc sản sinh mồ hôi chân được giảm bớt, bàn chân cũng vì thế cũng được khô thoáng và hạn chế mùi hôi hơn.

i-giay-luoi-co-can-di-tat-khong-1630839418.jpg

Ưu tiên giày có lót

Sử dụng tất thấm hút mồ hôi

Để bàn chân luôn được khô thoáng, bạn cũng nên ưu tiên sử dụng những loại tất làm từ vải cotton, giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn. Điều này vừa giúp bảo vệ đôi chân lại vừa dễ dàng mang giày lười mà không lo thắc mắc đi giày lười có cần đi tất không?

Đi giày lười có cần đi tất không chắc hẳn qua một vài thông tin trên bạn đã có được câu trả lời thích hợp. Giày lười là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới trong mùa hè. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý những típ khi sử dụng giày bạn nhé!

Tham khảo các sản phẩm giày nam tại: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay