5 cách phân biệt túi xách nữ da thật chuẩn 100%

21/01/2022

Nếu đang có ý định sở hữu một chiếc túi xách nữ da thật xịn sò thì đừng bỏ qua các mẹo phân biệt đồ da thật giả dưới đây nhé!

Mục lục

1. Phân biệt túi xách nữ da thật bằng mắt

Chỉ bằng cách quan sát thật kỹ bề mặt túi bạn cũng có thể phân biệt được đâu là một chiếc túi xách da thật hay giả. Những chiếc túi xách được làm bằng da thật dù đã trải qua nhiều khâu sản xuất nhưng vẫn còn sót lại những hạt li ti – chính là lỗ chân lông của động vật. Ở các sản phẩm túi xách làm từ chất liệu da tổng hợp không thể tìm thấy dấu hiệu này hoặc là chúng sẽ được dập bằng công nghệ sản xuất nhân tạo đều tăm tắp.

Ngoài ra, những đường may trên túi xách nữ da thật sẽ đều, tỉ mỉ và không có chỉ thừa, lỗi,…

 

img-0010-3-1626624911.jpg

Phân biệt qua vẻ bề ngoài

2. Phân biệt túi xách nữ da thật bằng khứu giác

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng ở những mẫu túi được làm bằng da thật sẽ có mùi ngai ngái của da động vật, hay mùi chất béo. Trong khi những chiếc túi từ da tổng hợp sẽ phảng phất mùi nhựa, mùi khét.

3. Phân biệt túi xách nữ da thật qua độ đàn hồi

 

Một cách khác bạn cũng có thể áp dụng để phân biệt được da thật và da giả đó là ấn nhẹ vào bề mặt túi. Nếu thấy bề mặt da mềm và có độ đàn hồi khi ấn nhẹ vào chúng sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay thì đó chính là túi xách nữ da thật đấy nhé. Ở những sản phẩm từ da giả sẽ không có độ đàn hồi nên vết lõm sẽ vẫn còn hằn nguyên trên bề mặt túi xách khi dùng tay ấn nhẹ xuống.

4. Phân biệt túi xách nữ da thật bằng xúc giác

Bề mặt túi được làm da thật luôn có độ mềm và mịn màng. Hơn nữa, khi sờ vào sẽ cảm thấy độ ấm nhất định. Còn với da giả, bạn sẽ cảm nhận được độ trơn láng của lớp nhựa, cảm giác mát lạnh.

 

img-3661-1626624959.jpeg

Phân biệt bằng xúc giác

5. Túi xách nữ da thật không có giá rẻ

Do được làm từ da thật, quá trình gia công, chế tạo rất công phu nên các mẫu túi xách nữ da thật sẽ có giá thành khá cao, hầu như không dưới 1 triệu đồng/chiếc (chưa kể giá khuyến mại). Giá thành sẽ cao tùy theo chất liệu, da cá sấu hiện đang là chất liệu cao cấp nhất.

 

Nếu sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để có thể sở hữu một chiếc túi xách nữ da thật nhưng chưa hoàn toàn tin tưởng thì hãy yên tâm, chọn mua tại WT Leather nhé. Chúc các cô nàng sẽ có trải nghiệm mua sắm thú vị tại đây.

Link sản phẩm túi nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nu-p81-c90

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay