4 mẫu túi xách nam cao cấp nhà WT Leather được ưa chuộng nhất

21/01/2022

Nói về các loại túi xách nam cao cấp mang thương hiệu Việt không thể bỏ qua các mẫu túi xách nhà WT Leather. Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã. Dưới đây là gợi ý cho các quý ông 4 mẫu túi xách nam nhà WT ấn tượng nhất.

Dù đi học, đi chơi hay chốn công sở, văn phòng thì các chàng trai cũng đều cần phải có túi xách cho riêng mình. Điểm danh 4 mẫu túi xách nam cao cấp đang được ưa chuộng nhất của WT Leather.

Mục lục

Túi xách nam da bò 092207

Túi xách nam da bò 092207 toát lên vẻ nam tính thời thượng cho quý ông hiện đại. Chất liệu chính của mẫu túi xách nam cao cấp này là từ da bò dập vân cá sấu.. Vì được làm từ loại da cao cấp nên độ bền, bóng đẹp rất cao. Không chỉ dùng xúc giác cảm nhận mới thấy rõ điều này bằng trực giác các anh cũng sẽ thấy toát lên sự đẳng cấp riêng biệt từ mẫu túi này.

 

Mẫu túi xách lịch lãm

Túi thiết được kế phần xách tay và dây đeo chéo có thể tháo rời nên đây là mẫu túi xách đa năng. Quý ông có thể xách nó tới các buổi họp hoặc đeo trên vai dạo bước tự tin trên phố cùng bộ vest lịch lãm và đầy nam tính.

Túi Nam Da Bò 0981.1

Túi Nam Da Bò 0981.1 này được làm từ chất liệu da bò vân săn tự nhiên Sự mềm mịn từ chất liệu khiến người dùng có thể tự tin khi mang nó bên mình. Đây là sản phẩm túi xách nam cao cấp có tính thẩm mỹ rất cao mang phong cách châu âu, tôn lên nét lịch lãm, thời thượng của người đàn ông.

 

Túi Nam Da Bò 0981.1

Với kích thước lý tưởng cao 16cm, rộng 26cm, dày 6cm đây là mẫu túi xách phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi sử dụng, từ cậu sinh viên đại học tới quý ông công sở đều giúp bạn trở thành một người đàn ông đẳng cấp, thời thượng.

Túi nam da bò 092227

Túi nam cao cấp da bò 092227 đến từ Wt Leather sở hữu màu xanh Navy cộng với thiết kế hiện đại thời thượng giúp chúng không chỉ có tác dụng chứa đồ cá nhân mà còn là một sản phẩm thời trang cho nam giới vô cùng tuyệt vời. Khi mang nó bên mình hãy mix với một set đồ outfit nam tính như vest kèm giày tây nhé, vô cùng phù hợp đấy.

Túi nam da bò 092227

Nhờ sự tính tế của chất liệu da bò ở lớp ngoài và khéo léo lót trong là da lợn và vải Barege nhung thật 100%, nên đây là sản phẩm túi xách nam cao cấp có độ bền cao, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Túi nam da bò 0789.2

Túi nam da bò 0789.2 có thiết kế năng động, trẻ trung với phần quai xách, quai đeo được may rất chắc chắn, tỉ mỉ. Túi nam da bò 0789.2 có nhiều ngăn khác nhau, tiện lợi trong việc sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Túi nam da bò 0789.2

Với kích thước túi 28 cm x 38 cm x 9 cm, các chàng có thể thoải mái đựng những đồ dùng cá nhân như ví, giấy tờ, máy tính, ipad, điện thoại, thậm chí là sách báo,…

Những mẫu túi xách nam cao cấp bên trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được “người bạn đồng hành” cho riêng mình. Chúc quý ông luôn lịch lãm và đầy nam tính!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay