4 mẫu clutch cầm tay cho nam u30 cực chất

21/01/2022

Clutch nam cầm tay là phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai u30. Bên cạnh việc phục vụ mục đích bảo quản đồ đạc thì những phụ kiện này còn tôn lên sự đẳng cấp, tinh tế và không kém phần sang trọng cho nam giới. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc clutch nam u30 phù hợp? WT Leather sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm dưới đây.

Clutch nam u30 – chất liệu da bò mịn cao cấp

Da bò là chất liệu được ứng dụng nhiều nhất trong sản xuất các mẫu clutch da cầm tay nam hiện nay. Bởi hầu hết các phụ kiện được sản xuất từ da bò thật vừa đẹp mắt lại phù hợp sử dụng ở nhiều đối tượng: sinh viên, nhân viên văn phòng, quý ông thành đạt… Ưu điểm nổi bật của da bò là càng dùng thì sẽ càng mềm hơn và nếu biết cách bảo quản có thể sử dụng được nhiều năm mà vẫn như mới.

Và với một chiếc clutch nam u30 da bò sẽ góp phần tôn lên nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, không kém phần sang trọng của lứa tuổi này.

4 mẫu clutch nam u30 cực chất

 

Clutch nam u30 da bò 070061402 của WT Leather có thiết kế hiện đại, năng động rất phù hợp với những quý ông công sở u30 khi đi làm hay đi gặp khách hàng, đối tác. Chất liệu da bò sần, lót bên trong được làm từ da lợn và vải nhung nên đây là thiết kế ví da cầm tay được khách hàng đánh giá rất cao. Phần logo được gia công một cách tinh tế, tạo điểm nhấn cho sản phẩm có thể giúp chàng trai u30 tỏa sáng mọi nơi.

 

Clutch nam u30 da dê + da bò 070138802 là mẫu ví da dành cho phái mạnh đang gây sốt tại Wt nhờ kiểu dáng bền đẹp lại có giá phải chăng. Ví có kích thước ngang 21,5cm, cao 12,5cm, rộng 1,5 cm; bên trong ví bao gồm 2 ngăn lớn, 3 ngăn phụ, 1 ngăn kéo khóa, 1 ngăn cài búi, 16 ngăn đựng card – một thiết kế rất phù hợp với những chài trai u30 phục vụ tối đa cho công việc của mình.

Ví cầm tay nam da bò 070101107 cũng là sản phẩm clutch nam u30 được ưa thích tại WT – Leather. Sản phẩm có thiết kế hệ thống ngăn trong thông minh và tiện lợi, rất phù hợp cho nam giới khi đi làm hay đi công tác xa mà cần mang theo giấy tờ tùy thân nhỏ gọn.

Được làm từ chất liệu da bò, bên trong được lót một lớp nhung mềm mịn, clutch nam u30 da bò 070081107 không những bền bỉ mà còn toát lên vẻ đẹp nam tính và hiện đại phù hợp với những chàng trai đương lứa tuổi băm.

WT Leather còn rất nhiều sản phẩm clutch nam u30, hãy đến tự tay cảm nhận để chọn được món phụ kiện phù hợp với mình nhé.

Link sản phẩm clutch nam: http://wtco.com.vn/san-pham/clutch-nam-p79-c129

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay