4 lưu ý khi chọn mua dây lưng da mà ai cũng cần biết

21/01/2022

Chọn mua những chiếc dây lưng da ưng ý và chất lượng tưởng chừng rất đơn giản nhưng hóa ra lại không dễ dàng chút nào. Chính vì vậy, để mua được chiếc thắt lưng phù hợp và sử dụng bền lâu, đừng bỏ qua 4 típ dưới đây nhé!

Mục lục

Chọn màu sắc cho chiếc dây lưng da

Chiếc dây lưng da tuy nhỏ nhưng cũng có vai trò rất quan trọng trong việc tạo điểm nhấn nhá cho set đồ. Không chỉ riêng về kiểu dáng, thiết kế, chất liệu mà màu sắc của chiếc thắt lưng cũng có vai trò quan trọng không kém. Với mỗi set đồ, hãy lựa chọn màu sắc thắt lưng thông minh tương ứng, đảm bảo khi bạn định diện trang phục nào thì chắc chắn chiếc thắt lưng tương ứng đã được chọn từ trước.

 

day-lung-da-1637819388.jpg

Dây lưng da đà điểu

Màu sắc an toàn và được đa số các cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất là chiếc dây lưng da nâu hay đen. Đây đều là những gam màu vừa dễ phối đồ vừa nam tính, giúp tăng tính sang trọng cho người diện. Nói như vậy không có nghĩa là các anh không được sử dụng màu khác mà hãy luôn đảm bảo chiếc thắt lưng có màu phù hợp với trang phục.

Chọn chất liệu dây lưng da

Thắt lưng được làm từ nhiều chất liệu như vải, da pu da thật thế nhưng chiếc thắt lưng từ da thật sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cả về chất lượng, độ bền và tính sang trọng. Đây được coi là món đồ cần có của mỗi quý ông, khi diện những bộ đồ công sở hay bộ vest thanh lịch.

Dù có giá cao hơn các loại chất liệu khác nhưng quý ông có thể sở hữu chúng từ 3-5 năm mà vẫn còn như mới nhờ tính ưu việt về độ bền.

 

day-lung-da-1637819403.jpg

Chọn dây lưng da thật

Cẩn thận khi đục lỗ thắt lưng

Nếu chiếc dây lưng da của bạn không vừa cỡ bụng, hoặc lỏng ra khi bạn gầy đi hay chật thêm khi béo lên thì hãy hạn chế tự ý đục lỗ nhé. Điều này có thể làm cho chiếc thắt lưng của bạn mất thẩm mỹ và biến dạng. Rất là với những chiếc thắt lưng da thật, bạn sẽ phải thật cẩn thận, tốt nhất hãy mang ra tiệm để nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhé.

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế

Kiểu dáng thắt lưng, nam giới cần quan tâm tới 3 yếu tố chính là: mặt khóa, họa tiết và kích thước (bản dài hay rộng). Khi chọn mix với chiếc quần âu hãy ưu tiên một chiếc dây lưng da có mặt khóa kim loại đơn giản và tinh tế. Còn với chiếc quần bò thì không cần quá cầu kỳ về mặt khóa, tốt nhất là không cần hoạt tiết rườm rà mới phù hợp.

 

day-lung-da-1637819422.jpg

Thắt lưng bản to được nam giới ưa thích hơn

Cuối cùng là về kích thước của dây lưng da. Hầu hết, nam giới thường thiên về dây lưng bản to, vì sẽ vừa vặn với đỉa quần âu.

Chọn mua dây lưng da cũng cần lựa chọn địa chỉ uy tín như WT Leather để mua được sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp nhé.

Link sản phẩm thắt lưng da: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay