4 lưu ý chọn mua túi nữ mini chuẩn xinh cho các nàng

21/01/2022

Chiếc túi nữ mini là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng trẻ trung. Nhờ sự tiện lợi và nhỏ xinh nên món đồ này được ví như “người bạn đồng hành” tuyệt vời của các cô nàng. Để chọn mua các mẫu túi nữ mini, bạn nên nắm một số lưu ý dưới đây.

Mục lục

Kiểu dáng túi nữ mini

Túi nữ hiện nay có nhiều kiểu thiết kế với đa dạng mẫu mã, nhưng không phải chiếc túi nào cũng là phù hợp với nàng. Vì thế, khi chọn mua túi nữ mini hãy cân nhắc kiểu dáng túi để lựa chọn mẫu mã cho phù hợp. Hãy dựa vào hình dáng cơ thể để chọn một chiếc túi cho cân đối.

 

tui-nu-mini-1637818938.jpeg

Mẫu túi nữ The Lassie

Với cô nàng có dáng người mảnh mai thì item dáng tròn hay bán nguyệt sẽ giúp tạo điểm nhấn giúp nổi bật và trông bạn có phần ăn gian chiều cao cũng như chiều ngang cơ thể hơn chút.

Ngược lại, với quý cô có thân hình hơi mũm mĩm thì nên chọn những chiếc túi nữ mini có kích thước vuông vắn để giảm bớt chiều ngang cơ thể. Điều này sẽ giúp tổng thể của bạn gọn gàng hơn, giảm đi sự tập trung của người khác vào dáng người.

Hoàn cảnh sử dụng túi nữ mini

Đây là yếu tố cũng vô cùng quan trọng khi mua túi nữ mini. Dù bạn có chọn được cho mình một chiếc túi vô cùng hợp thời trang nhưng lại không phù hợp với hoàn cảnh thì cũng phá hỏng cả set đồ của bạn.

Theo đó, nếu muốn mua túi đi dạo phố hay cafe mua sắm thì có thể chọn mẫu túi có quai xách dài, mảnh nhỏ là lựa chọn tốt nhất, vừa dễ nới ra khi cần, vừa không gây nặng nề cho vai.

 

tui-nu-mini-1637818994.jpg

Túi nữ da bò The Cellini

Còn với mục đích chọn túi đi làm công sở thì chiếc túi quai ngắn, đeo sát vào khung vai là người bạn đồng hành lý tưởng lại cực dễ mix cùng những bộ outfit công sở đấy nhé.

Màu sắc

Màu sắc của chiếc túi nữ mini cũng phần nào nói lên phong cách thời trang của chủ nhân. Hơn nữa, chúng cần phù hợp với phong cách thời trang của người mang. Bạn không thể nào mặc phong cách huyền bí, sang trọng lại mang theo một chiếc túi da bánh bèo màu hồng được.

Chất liệu túi nữ mini

 

tui-nu-mini-1637819028.jpg

Túi da bò phối da trăn

Túi da nữ thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da bò, da trăn, da cá sấu,… cùng với đó là những chi tiết tạo điểm nhấn cho mẫu túi. Tuỳ vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế, chị em có thể chọn cho mình chiếc túi phù hợp nhất.

Hiện nay, WT Leather là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu túi nữ mini cùng nhiều mẫu túi khác từ chất liệu da thật, bạn gái có thể tham khảo tại website wtco.com.vn để biết thêm thông tin.

Link sản phẩm túi nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nu-p81-c90

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay