3 ưu điểm của ví nam dài khiến phái mạnh không thể bỏ qua

21/01/2022

Nhiều người cho rằng những chiếc ví dài chỉ dành cho nữ giới nhưng đó là quan niệm sai lầm. Xu hướng thời trang hiện nay rất nhiều mẫu ví dáng dài thiết kế dành riêng cho nam giới. Cùng xem đâu là lý do vì sao phái mạnh nên sở hữu ít nhất một chiếc ví nam dài nhé.

1. Ví nam dài – Thiết kế chuẩn cho chàng bận rộn

 

anhchinh-1628233609.png

Ví dáng dài dành cho nam giới

So với những chiếc bóp bỏ túi quần thì ví nam dài có thiết kế rộng rãi, tiện lợi hơn rất nhiều. Không những thế, ngoài việc chứa đựng mọi loại tiền mặt, thẻ ATM, giấy tờ tùy thân thì chiếc ví đa năng này còn có thể đựng được cả những chiếc smartphone của quý ông.

Đây là item phù hợp với những chàng trai có đặc thù công việc bận rộn, thích phong cách tối giản, ngại phải mang theo một chiếc túi xách lỉnh kỉnh đồ đạc bên mình. Chỉ một chiếc ví nam dài vừa gọn gàng lại vừa giúp chàng có vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng hơn.

2. Ví nam dài – Nâng tầm giá trị bản thân

Một bộ vest lịch lãm đi kèm đôi giày tây bóng lộn cùng chiếc ví nam dài chắc chắn trông chàng sẽ bảnh bao hơn rất nhiều so với một chiếc túi quần nhét thêm chiếc ví da phập phồng như bong bóng. Bởi vậy mà những chiếc ví da cầm tay cũng giúp quý ông khẳng định thêm giá trị bản thân, mang tới nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Vậy chẳng có lý do gì để chúng ta không nâng tầm đẳng cấp và giá trị của mình bằng những mẫu ví nam dài lịch lãm đúng không nào?

1-1628233622.png

Tô điểm thêm phong cách cho quý ông lịch lãm

3. Ví nam dài – Độ bền tuyệt vời theo năm tháng

Nếu tinh ý và có tìm hiểu trước khi lựa chọn mua một chiếc ví nam dài, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc ví chất lượng thật sự.

Và yếu tố quyết định tới chất lượng của chiếc ví lớn nhất là chất liệu cấu tạo nên. Những chiếc ví được chế tác từ chất liệu da cao cấp như da bò, da dê, da cá sấu sẽ có tuổi thọ và độ bền lên tới vài năm, càng sử dụng lại càng như mới, độ bóng bẩy càng cao.

 

Độ bền lý tưởng từ những chiếc ví nam da

Bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi có những chiếc ví càng sử dụng sẽ càng mềm mại hơn lúc ban đầu, đó cũng là ưu điểm nổi bật của những mẫu ví da cao cấp thật sự.

Không quá khó để cánh mày râu chọn cho mình mẫu ví nam dài phù hợp. Hãy dể WT Leather giúp bạn nhé.

Tham khảo sản phẩm ví da nam tại: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nam-p79-c82

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay