3 siêu phẩm ví nữ dáng dài mê hoặc quý cô sang chảnh

21/01/2022

Ví nữ dáng dài là một loại phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng cùng hiệu quả sử dụng rất cao nên đây là vật dụng quen thuộc & cần thiết không thể thiếu với chị em phụ nữ.

 

Ví nữ dáng dài da trăn + da bò 030099133

Đây là sản phẩm đầu tiên mà WT Leather giới thiệu đến bạn. Đơn giản nhưng không nhàm chán, mẫu ví nữ dáng dài này mang hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại với chất liệu da bò quen thuộc và sự khéo léo kết hợp với đường may vát làm từ da trăn trên nắp ví.

Ví nữ da trăn + da bò 030099133 được kết hợp giữa 3 loại chất liệu: lớp ngoài da bò sần phối da trăn, lớp trong lót da lợn tạo nên sự bền bỉ, lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng.

Ví nữ da trăn + da bò 030099133

Ví có kích thước ngang 19 x cao 10 x rộng 2,5cm rất vừa tay, tạo sự thoải mái khi cầm bên mình. Bên trong ví có 2 ngăn chính, 1 ngăn phụ, 1 ngăn kéo khóa và 6 ngăn đựng card giúp nên chị em không cần lo lắng về việc bảo quản đồ đạc khi mang theo mẫu ví nữ dáng dài này bên mình đâu nhé.

Tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại không gây nhàm chán mà còn mang hơi hướng hiện đại, rất phù hợp khi diện cùng với đầm liền, quần tây áo sơ mi,… sẽ giúp cho quý cô trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

 

Ví nữ dáng dài da trăn + da bò 030119102

 

Hiện đại và ấn tượng, đó chính là ưu điểm đầu tiên khi nói đến mẫu ví nữ dáng dài này. Sự kết hợp của tới 3 chất liệu trên nắp ví, trên nền da bò mềm mại là chi tiết phối da trăn và da bò dập vân mang tới thiết kế ấn tượng, giúp quý cô sở hữu mẫu ví này sẽ luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi, dù đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè.

Bên trong ví có kết cấu: 2 ngăn lớn, 1 ngăn phụ, 1 ngăn kéo khóa, 6 ngăn đựng thẻ card cùng kích thước lý tưởng ngang 19 x Cao 10 x Rộng 2.5 (cm). Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những cô nàng theo đuổi phong cách chanh xả nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Với mẫu ví nữ dáng dài này, chị em có thể diện cùng bộ trang phục váy liền, váy công sở hay những chiếc váy hai dây năng động mỗi khi đi dạo hay đi làm. 

Ví nữ da trăn + da bò 030119102

 

Ví nữ dáng dài da bò 0735.7

 

Đây là mẫu ví nữ được nhiều cô nàng ưa thích bởi sự khéo léo kết hợp chi tiết logo kim loại trên nền da trăn làm điểm nhấn bắt mắt, giúp cho thiết kế không trở nên nhàm chán lại vô cùng nữ tính.

Ví nữ da bò 0735.7

Sở hữu số ngăn tiện lợi: 3 ngăn lớn + 2 ngăn phụ +1 ngăn kéo khóa +8 ngăn đựng card, đây là mẫu ví nữ dáng dài có thể sử dụng linh hoạt cho cô nàng: đi mua sắm, đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Kích thước ví ngang 20 cm x cao 10cm x Rộng 2.5 (cm) giúp cô nàng có thể dễ dàng cầm trên tay khi đi ra ngoài vô cùng tiện lợi khi có nhu cầu đựng tiền, điện thoại, mỹ phẩm nhỏ, giấy tờ,…

Đặc biệt, sản phẩm này còn đang có mức giá 906.500đ (giá niêm yết 1.295.000 đ), đây là mức giá vô cùng lý tưởng cho những cô nàng đang muốn sở hữu mẫu ví nữ dáng dài làm từ da thật 100%.

Đến đây thì chắc hẳn các bạn đã có được sự lựa chọn riêng cho mình trong số những mẫu ví nữ dáng dài bên trên rồi có đúng không nào? Chúc chị em luôn xinh đẹp và nổi bật cùng những mẫu ví của WT Leather!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay